Điều tra

TP.HCM: Vợ tử vong bất thường khi chồng vắng nhà

16/03/2021, 12:06

Một phụ nữ được người chồng phát hiện tử vong, trên thi thể có vết thương tại căn nhà trên đường Trường Chinh, quận Tân Phú.

img

Ảnh minh họa 1 vụ án trước đó. Ảnh tư liệu.

Sáng 16/3, một nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ việc một người phụ nữ tử vong bất thường trong căn nhà trên đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh.

Theo đó, khoảng 6h sáng 15/3, người chồng về nhà thì phát hiện vợ mình gục bên trong. Qua kiểm tra, nạn nhân đã tử vong, trên thi thể có thương tích nên hô hoán, báo công an. Trước đó, người chồng không có ở nhà.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguồn tin của PV cho hay, nạn nhân tử vong trên người có thương tích nghi do vật sắc nhọn gây ra. Hiện công an đã khoanh vùng được một số người tình nghi có liên quan đến vụ việc. Một số người dân cho biết, người phụ nữ bán hàng tạp hóa tại khu vực.

Trao đổi với PV, đại diện phường Tây Thạnh, quận Tân Phú xác nhận sự việc. “Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong nên chưa thể cung cấp thêm thông tin”, vị đại diện nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.