Xã hội

TP.HCM: Vũ trường, quán bar, karaoke... được hoạt động lại từ 10/1

04/01/2022, 13:50

Tại TP.HCM, các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ, massage được phép hoạt động trở lại từ ngày 10/1.

Ngày 4/1, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã ký văn bản “khẩn” gửi thủ trưởng các sở, ban, ngành tại TP.HCM, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện về việc cho phép một số loại hình kinh doanh dịch vụ hoạt động trở lại.

img

Một phòng karaoke tại TP.HCM.

Theo đó, UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ, massage được phép hoạt động trở lại từ ngày 10/1.

Để được hoạt động các cơ sở này phải đảm bảo theo Bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch đối với các loại hình nêu trên theo Quyết định số 4244 ngày 20/12/2021 về ban hành Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với các loại hình trên trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài ra phải đảm bảo theo Bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch đối với các loại hình nêu trên theo Quyết định 3583 ngày 15/10/2021 về ban hành Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 đối với các cơ sở hoạt động loại hình trên và được địa phương (nơi cơ sở kinh doanh trú đóng) thẩm định, cho phép hoạt động.

UBND TP.HCM cũng đề nghị UBND TP.Thủ Đức và quận, huyện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thẩm định và chỉ cho phép hoạt động lại đối với cơ sở kinh doanh đáp ứng đủ điều kiện và kịp thời điều chỉnh hoạt động của các đơn vị phù hợp với cấp độ của địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.