Điều tra

TP.HCM: Xác định CSGT chĩa súng, "tung cước" vào người vi phạm giao thông

22/04/2019, 11:36

Phòng CSGT, Công an TP.HCM đã xác định được danh tính CSGT chĩa súng, tung chân đá vào người vi phạm giao thông.

img
Ảnh cắt từ clip.

Ngày 22/4, thông tin từ Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt ( PC08 - Công an TP.HCM) cho biết đã xác định được chiến sĩ CSGT "tung chân" vào người vi phạm. Hiện tại PC 08 đang làm báo cáo trình Ban giám đốc Công an TP.HCM và khi có kết quả xử lý sẽ cung cấp ngay thông tin cho báo chí.

Qua xác minh ban của PC 08 cho thấy, tối 17/4, trong lúc tổ công tác thuộc Đội CSGT Bình Triệu đang làm nhiệm vụ ngăn chặn nhóm thanh niên tụ tập chuẩn bị đua xe trên QL 1 (thuộc địa bàn quận 12). Khi thấy CSGT xuất hiện thì nhóm đối tượng này rồ ga tháo chạy, gây mất ATGT. Một nhóm quái xế hú còi, nẹt pô, chạy ngược chiều vào làn đường xe máy, theo hướng từ quận Thủ Đức về ngã tư An Sương để tẩu thoát. Trong lúc bỏ chạy, 2 thanh niên đi cùng xe máy chạy ngược chiều đã tông trúng 1 xe máy khác đi đúng chiều.

Trước đó ngày 18/4, một người dùng Facebook có tên P.L đã đăng tải video được cho là xảy ra tối 17/4 trên QL 1 đoạn qua địa bàn quận 12, TP.HCM. Theo mô tả trong clip, hai thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao, tông trúng 1 xe máy khác khiến 2 xe văng ra đường. Sau khi gây tai nạn, 2 thanh niên định bỏ chạy thì tổ công tác gồm CSGT, cảnh sát cơ động có mặt. Cảnh sát cơ động cầm dùi cui gí theo 1 thanh niên mặc áo đỏ. Riêng người mặc sắc phục CSGT đuổi theo yêu cầu thanh niên còn lại ngồi xuống đất. Khi nam thanh niên vừa ngồi bệt xuống đất, người mặc sắc phục CSGT đá vào mặt. Người này còn rút vật giống súng ra dọa và đá tiếp vào mặt nam thanh niên còn lại.

Clip được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Nhiều người xem xong clip thắc mắc “Tại sao lại đánh người vi phạm như vậy ?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.