An ninh hình sự

TP.HCM:Học viên cai nghiện ma túy đập phá trại, cứa cổ bảo vệ

13/11/2016, 11:09
image

Học viên Trung tâm cai nghiện ma túy Thanh Đa lên kế hoạch bỏ trốn, đập phá trại, tấn công bảo vệ.

hoc-vien-cai-nghien-tron-trai

Học viên Trung tâm cai nghiện Thanh Đa đập phá, cứa cổ bảo vệ để trốn trại nhưng bất thành.

Ngày 13/11, thông tin từ công an quận Bình Thạnh( TP.HCM) cho biết đang điều tra làm rõ vụ một nhóm học viên đang cai nghiện ma túy tại Trung tâm cai nghiện ma túy Thanh Đa, đập phá, tấn công bảo vệ để trốn trại. Hiện công an quận Bình Thạnh đang tạm giữ Nguyễn Minh Quân (21 tuổi, quê Tây Ninh) và Bùi Tường Linh (44 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Sự việc xảy ra vào chiều 8/11, do đã có ý định từ trước nên Quân bẻ song sắt tại cửa chính của phòng A2, rồi dùng thanh sắt này đập vỡ 4 ô cửa kính trong phòng vệ sinh. Sau đó nhóm học viên tìm cách chui ra khỏi phòng cai nghiện nhưng bất thành.

Đến 22 giờ đêm cùng ngày 8/11, nhóm học viên trong phòng A2 tiếp tục tìm cách bỏ trốn. Trong lúc Quân xoay chuyển vị trí camera để không bị theo dõi, thì bảo vệ của trung tâm là ông Vương Lâm (40 tuổi, quê Vĩnh Long) theo dõi phát hiện. Ông Lâm lập tức vào phòng A2 kiểm tra, thì bị Quân xông đến xiết cổ, vật ông Lâm ngã xuống đất.

Cùng lúc học viên cai nghiện khác là Bùi Tường Linh dùng mảnh vỡ kính cửa làm hung khí, cứa cổ ông Lâm. May mắn là ông Lâm còn đủ sức kêu lớn để cầu cứu, và được các nhân viên bảo vệ khác, cùng nhân viên trung tâm đến khống chế Quân và Linh để giải cứu cho ông Lâm.

Ngay khi nhận được tin báo, công an quận Bình Thạnh đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai hai học viên gây rối để điều tra vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.