Trong nước

T.Quảng Ninh ẵm Siêu cúp sau màn đọ súng với Hà Nội FC

29/12/2016, 18:58
image

T.Quảng Ninh đã đánh bại Hà Nội FC trong trận đấu tranh Siêu cúp Quốc gia.

ha-noi-fc-than-quang-ninh

T.Quảng Ninh ẵm Siêu cúp sau màn đọ súng với Hà Nội FC

Dù phải chơi trên sân khách nhưng T.Quảng Ninh mới là đội khởi đầu tốt và có bàn mở tỉ số nhờ công của Patiyo ở ngay phút thứ 3. Bị dẫn bàn, Hà Nội FC dồn lên tấn công mạnh mẽ nhưng những pha hãm thành của đội chủ nhà không mấy hiệu quả. Phải tới phút 30, Thành Lương mới giúp Hà Nội FC gỡ hòa bằng một pha đá phạt mẫu mực.

Đầu hiệp 2, Hà Nội FC lần đầu vươn lên dẫn trước nhờ pha sút phạt đền thành công của Văn Quyết. Trước đó, chính tiền đạo này bị Minh Tùng phạm lỗi trong vòng cấm. Mặc dù vậy, niềm vui của đại diện thủ đô không kéo dài được lâu. Phút 58, Minh Tuấn đã giúp T.Quảng Ninh gỡ hòa 2-2. Thời gian còn lại, Patiyo (T.Quảng Ninh) và Gonzalo (Hà Nội FC) mỗi người ghi thêm một bàn để khép lại 90 phút với tỉ số 3-3.

Kết quả này buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Trong màn đọ súng, Gonzalo và Duy Mạnh bên phía Hà Nội T&T đá hỏng trong khi cả 4 lượt đá của T.Quảng Ninh đều thành công. Chung cuộc, T.Quảng Ninh đánh bại đối thủ 4-2 trên chấm 11m để giành Siêu cúp Quốc gia.

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Anh Đức, Văn Kiên, Văn Biển, Thành Chung, Ngọc Đức, Văn Quyết, Quang Hải, Moses, Hùng Dũng, Thành Lương, Gonzalo.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Minh Tùng, Thanh Hào, Xuân Hùng, Minh Tuấn , Hải Huy, Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, Patiyo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.