Pháp đình

Trả hồ sơ vụ CSGT gọi đàn em đánh chết người vi phạm

23/12/2015, 13:53

HĐXX đã tuyên trả hồ sơ cho VKSND TP HCM để điều tra lại, xác định lại tội danh các bị cáo.

IMG_6021
Các bị cáo tại phiên tòa sáng nay. Bị cáo Như mặt áo trắng, ngoài cùng

Ngày 23/12, TAND TP HCM đã tuyên trả hồ sơ vụ nguyên Thượng úy CSGT thuê giang hồ đánh “dằn mặt” người vi phạm dẫn đến tử vong.

Các bị cáo phải hầu tòa gồm Phạm Sỹ Hoài Như (SN 1980, nguyên Thượng úy  CSGT Công an quận Tân Bình, ngụ TP HCM), Nguyễn Mạnh Chung (SN 1991, ngụ Quảng Ngãi), Phạm Thanh Kim Hạnh (SN 1997, ngụ Đắc Nông), Ngô Thành Vương (SN 1996, Hải Dương), Trần Đức Vững (SN 1996, ngụ Quảng Ngãi). Các bị cáo đều bị truy tố về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, khoảng 21h30 ngày 5/6/2014, tại khu vực Đài tưởng niệm liệt sĩ, ngã tư đường Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý (phường 13, quận Tân Bình), Thượng úy Như trong khi làm nhiệm vụ, xử lý hành chính vi phạm giao thông đã lập biên bản đối với anh Nguyễn Văn Chín.

Tuy nhiên, anh Chín không chịu ký biên bản và cự cãi lớn tiếng với đội tuần tra nên Như đã gọi diện cho Chung đến để đánh “dằn mặt”. Chung gọi điện cho Hạnh, Vương và Vững cùng đến đánh anh Chín. Hậu quả dẫn đến anh Chín tử vong.

Tại phiên tòa, sau phần xét hỏi liên quan đến kết quả giám định và việc Như đưa tiền cho các bị cáo khác hay không, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ cho VKSND TP HCM để điều tra lại. HĐXX yêu cầu cơ quan điều tra xác định lại tội danh các bị cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.