Trả lại cả tỷ đồng cho khách để quên ở sân bay

27/02/2015, 20:25

Nhân viên CHK quốc tế Nội Bài nhiều lần trả lại những món đồ giá trị mà khách để quên ở sân bay.

IMG_0278
Chị Bùi Thị Huyên, nhân viên CHK QT Nội Bài đã hàng chục lần nhặt hành lý của khách bỏ quên tại sân bay và trao trả lại cho hành khách. 

Tin từ lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chị Bùi Thị Huyên, sinh năm 1982, nhân viên Đội thu phí - xe đẩy - Trung tâm khai thác Ga, Cảng HKQT Nội Bài vừa báo cáo Ban lãnh đạo Cảng, trả lại tài sản bỏ quên của hành khách với giá trị lớn gồm gần 150 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại hiệu Gionee, 1 máy ghi âm hiệu Powerbank; 1 máy tính bảng hiệu Sony và giấy tờ mang tên Nguyễn Tiến Hà mà chị nhặt được khi làm nhiệm vụ tại CHK quốc tế Nội Bài.

Đáng nói hơn, đây không phải là lần chị Huyên nhặt được của rơi trả người đánh mất. “Từ năm 2013 đến nay, chị Huyên sinh năm 1982, nhân viên Đội đội thu phí - xe đẩy - Trung tâm khai thác Ga, Cảng HKQT Nội Bài đã có gần chục lần nhặt được hành lý, đồ dùng bỏ quên tại sân bay và trao trả cho hành khách với tổng giá trị ước tính khoảng 1 tỷ đồng VN” – Chánh văn phòng CHK Quốc tế Nội Bài Nguyễn Văn Hưng xác nhận.

Được biết trước đó, ngày 13/2/2015, anh Quách Đức Thành- cùng đội với chị Huyện, cũng lập “kỷ lục” khi chỉ trong ngày 17/2/2015, anh Thành đã 3 lần nhặt đồ hành khách đi máy bay bỏ quên tại sân bay đã bàn giao cho cơ quan chức năng trao trả cho hành khách kịp thời. Những hành lý này đều có giá trị cao như iphone, ipad, tiền mặt lên tới cả chục triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.