An ninh hình sự

Trả lại chiếc xe căng băng rôn đòi khởi tố Phó Bí thư phường

24/02/2016, 15:10

Công an Tiền Giang cho rằng hành vi trên có thể xử lý hành chính chứ chưa đến mức xử lý hình sự.

1_211000
Chiếc xe bị tam giữ trước đó đã được trả lại cho bà chủ khách sạn

Ngày 24/3, công an tỉnh Tiền Giang, cho biết qua xem xét hành vi căng băng rôn bôi nhọ, đòi khởi tố Phó Bí thư phường của bà Huỳnh Thị Lệ Trinh (chủ khách sạn 222, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), không thể xử lý hình sự mà chỉ có thể xem xét xử lý vi phạm hành chính.

Đối với hành động giật đứt cầu vai của một cán bộ công an TP Mỹ Tho, một cán bộ công an tỉnh Tiền Giang cho biết, khó xử lý hình sự vì cần phải xem xét lại bà Trinh chống cự trong tình huống như thế nào.

“Công an tỉnh đã xem báo cáo cụ thể và thấy có thể xử lý hành chính chứ chưa đến mức xử lý hình sự”, vị cán bộ này nói.

Sáng 23/2, công an TP Mỹ Tho đã mời bà Trinh đến trụ sở để làm thủ tục trả ô tô đã tạm giữ trước đó. Ngoài ra, các giấy tờ liên quan cũng được công an trả lại.

Trước đó, khoảng 7h sáng 16/2, rất nhiều người dân hiếu kỳ tại địa bàn phường 1 và phường 5, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã tụ tập đến xem bà Huỳnh Thị Lệ Trinh, chủ khách sạn 2222 (phường 5) lái xe ô tô quanh phố có băng rôn ghi dòng chữ bêu tên hai cán bộ phường tại TP Mỹ Tho và đòi khởi tố một Phó Bí thư phường. Sau đó, bà Trinh bị Công an TP Mỹ Tho mời làm việc, chiếc xe liên quan cũng bị tạm giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.