Bóng đá

Trả lời báo Hàn Quốc, HLV Park nói về điều khiến ông sẵn sàng từ chức

25/06/2022, 20:30

HLV Park Hang-seo khẳng định, ông sẵn sàng từ chức HLV trưởng tuyển Việt Nam nếu cảm thấy điều này tốt cho đội bóng áo đỏ.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ MBN Sports (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo đã nói rất nhiều về tương lai của ông với bóng đá Việt Nam.

img

HLV Park Hang-seo trong cuộc phỏng vấn với MBN Sports

Ông Park nhắc lại việc đàm phán sẽ diễn ra 3 tháng trước khi hợp đồng kết thúc, và người đại diện kiêm giám đốc điều hành công ty quản lý DJ Management - ông Lee Dong-jun sẽ thay mặt ông làm việc với VFF.

“Tôi nghĩ đây sẽ là cuộc đàm phán thuận lợi vì sự hiểu biết giữa 2 bên. Ở cuộc gặp này, tôi cũng nghĩ các bên cũng tính đến việc chia tay vào một thời điểm nào đó và sẽ chọn thời điểm cho tốt.

Tôi không thể nói chắc một ngày nào, nhưng đó phải là một cuộc chia tay đẹp, đúng không? Tôi không biết nó sẽ như thế nào, nhưng tôi đang nghĩ về phần đó”, ông Park nói.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng nhấn mạnh, tương lai của ông phụ thuộc vào thành tích và nhu cầu thay đổi của tuyển Việt Nam.

“Thước đo với một HLV luôn dựa trên kết quả, nếu đội thi đấu không thành công bạn phải chịu trách nhiệm. Điều quan trọng, tôi và ban huấn luyện tuyển Việt Nam có thực sự cần thay đổi hay không?

Trong trường hợp, tôi nên ở vị trí đó (HLV tuyển Việt Nam) và điều này sẽ tiếp tục có ích cho đội tuyển, chắc chắn tôi sẽ ở lại.

Ngược lại, nếu thấy việc cần thay đổi là tốt cho bản thân mình lẫn tuyển Việt Nam, thì tôi sẵn sàng từ chức ngay. Mọi thứ sẽ thuận theo tự nhiên”, tiếp lời ông Park.

Ngoài ra, nhà cầm quân xứ kim chi cũng cho biết, một trong những lý do nữa đang khiến ông phải suy nghĩ là vì sang năm ông sẽ bước sang tuổi 65, nên cũng sẽ gặp vấn đề về sức khỏe để bắt đầu một chu kỳ mới.

Đây là chu kỳ ông muốn tạo dựng một nền tảng tốt nhất cho tuyển Việt Nam với sự chuyển đổi thế hệ cầu thủ và tiếp tục duy trì đà thành công hiện nay lên 1 tầm cao mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.