Xem - ăn - chơi

Trà My, Diễm Trang, Phan Như Thảo đồng loạt báo tin mang bầu

23/03/2016, 19:35

Sau khi lấy chồng đại gia, các người đẹp Trà My, Diễm Trang, Phan Như Thảo lần lượt báo tin vui mang bầu.

Tra My
Á hậu Trà My mang bầu 3 tháng trước khi cưới đại gia

Sau khi lấy chồng đại gia, các người đẹp Trà My, Diễm Trang, Phan Như Thảo lần lượt báo tin vui mang bầu.

Chiều tối ngày 22/3, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Trà My cùng doanh nhân Lê Hoàn đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Hà Nội. Được biết, hôn phu của Trà My sinh năm 1979, lớn hơn cô 13 tuổi, anh không hoạt động trong showbiz. Cả hai quen nhau sau khi cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Gia đình nhà Lê Hoàn có một biệt thự tại phố Đinh Tiên Hoàng, được coi là "phố nhà giàu" tại Hải Dương.

tra my mang bau baogiaothong.vn
Trà My lộ bụng bầu trong đám cưới

Có thể thấy trong một số bức hình, khi Trà My đứng nghiêng tạo dáng cùng ông xã đại gia, Á hậu để lộ rõ vòng 2 to một cách bất thường, dù cô đã khôn khéo chọn kiểu váy cưới bồng bềnh, xòe rộng để che đi. Theo một nguồn tin tiết lộ, Á hậu đang mang thai ở tháng thứ 3, không khó để nhận ra cô đang tăng cân trông thấy.

a hau diem trang mang bau 3 thang baogiaothong.vn
Á hậu Diễm Trang đã mang bầu 3 tháng

Ngày 23/3, sau đám cưới lãng mạn cùng chú rể doanh nhân vào cuối tháng 12 năm ngoái, Á hậu Diễm Trang đã chính thức xác nhận thông tin mang bầu 3 tháng với người hâm mộ. Cô bắt đầu dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và đứa con đầu lòng của mình.

Tuy vậy, người đẹp vẫn tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, hoạt động xã hội cũng như một số sự kiện quan trọng thời gian qua. Được biết, chồng Á hậu Việt Nam 2014, Xuân Du là doanh nhân gốc Hà Nội và sống chủ yếu tại Ba Lan.

Sau hơn nửa năm đính hôn với đại gia Đức An, đầu tháng 3/2016, Phan Như Thảo hạnh phúc báo tin đang có bầu ở giai đoạn đầu và chuẩn bị cho vai trò làm mẹ.

phan nhu thao va duc an baogiaothong.vn
 Đại gia Đức An đưa vợ đi khám thai

Mới đây, Đại gia Đức An vừa mới khoe ảnh đưa Phan Như Thảo đi khám thai đồng thời bất ngờ tiết lộ giới tính của con: "Bác sĩ nói chắc là con trai...". Phan Như Thảo cho biết, mình từng bị sảy thai nên lần này, ngay sau khi đón tin vui cô đã tạm dừng công việc để nghỉ ngơi, an dưỡng. Đại gia Đức An đã từng kết hôn nhiều lần và có 2 cô con gái với siêu mẫu Ngọc Thúy, một trong những người vợ cũ của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.