Y tế

Trà Vinh có ít nhất 21 ca nhiễm Covid-19, thiết lập 7 vùng cách ly y tế

12/07/2021, 21:33

Do dịch bệnh phức tạp, Trà Vinh đã quyết định lập thêm 2 vùng cách ly y tế.

img

Nhiều người dân miền Tây vẫn chưa quan tâm phòng chống dịch bệnh. Ảnh: Vũ Phong

Ngày 12/7, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh - ông Lê Văn Hẳn đã ký 2 quyết định thành lập thêm 2 vùng cách ly y tế, thực hiện giãn cách xã hội tại TP Trà Vinh và huyện Châu Thành. Thời gian áp dụng từ 00h hôm nay cho đến khi có thông báo mới.

Khu vực cách ly ở TP Trà Vinh từ hẻm 480 đường Bạch Đằng (đầu hẻm) đến hẻm 49 đường Lý Thường Kiệt (cuối hẻm), thuộc phường 4, gồm 38 hộ với 139 nhân khẩu. Còn khu vực cách ly ở huyện Châu Thành là đoạn đường hương lộ 13 thuộc xã Lương Hòa A, gồm 8 hộ với 33 nhân khẩu.

Chủ tịch tỉnh Trà Vinh cũng đã ra công điện khẩn chỉ đạo tất cả người dân từ các tỉnh, thành phố về Trà Vinh phải xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Real time - PCR hoặc test nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 5 ngày. Kể cả người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đi ra ngoài tỉnh và trở về trong ngày, sẽ không được vào tỉnh nếu không có kết quả xét nghiệm.

Hiện tình hình dịch bệnh ở Trà Vinh đang diễn biến rất phức tạp với ít nhất 21 ca nhiễm Covid-19 với nguồn lây nhiễm chủ yếu từ những người về từ TP HCM, Bình Dương... Đến nay, Trà Vinh đã thiết lập tổng cộng 7 khu vực cách ly y tế tại TP Trà Vinh và các huyện Châu Thành, Cầu Ngang, Tiểu Cần…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.