An ninh hình sự

Trà Vinh: Đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà giết người, cướp tài sản

26/10/2021, 13:08

Khi bị phát hiện, nghi phạm chẳng những không sợ hãi mà còn manh động, dùng dao đâm nhiều nhát vào người gia chủ...

Ngày 26/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã bắt được nghi phạm giết người, cướp tài sản vào đêm 24/10 ở nhà 1 hộ dân tại ấp Long Bình, phường 4, TP Trà Vinh.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 24/10, ông D.T. và bà P.T.S. (cùng 65 tuổi, ngụ ấp Long Bình, phường 4, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) đang xem tivi trong nhà thì phát hiện 1 bóng người đột nhập vào trong nhà.

img

Nghi phạm (giữa) được dẫn giải về cơ quan công an.

Ông T. lập tức kiểm tra thì phát hiện 1 nam giới, cao khoảng 1m60, mặc áo thun, quần short màu sáng, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm màu hồng.

Bị phát hiện, kẻ này dùng dao tấn công ông T. Khi ông T. kêu: “Cướp” thì lập tức bị đâm nhiều nhát, và 2 bên tiếp tục giằng co. Nghe tiếng la của chồng, bà S. chạy ra thì va vào người chồng té ngã, lúc này bà S. la lên thì bị tấn công bằng nhiều nhát dao.

Tiếp đó, nghi phạm dùng dao uy hiếp kêu đưa tài sản, sau đó đi ra khỏi nhà. Khi không còn nghe tiếng động bên ngoài, bà S. mới dám gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt ở hiện trường để điều tra vụ việc. Bằng các biện pháp công tác, với tinh thần quyết tâm cao, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và Công an TP Trà Vinh đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án giết người, cướp tài sản khi gã đang lẩn trốn ở khu vực phường 9, TP Trà Vinh.

Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc kiêm Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, cho biết, hiện nghi phạm đã được áp giải về CQĐT. Trong ngày mai, công an tỉnh sẽ họp báo công bố chính thức vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.