Showbiz

"Trà xanh" phim "Thế giới hôn nhân" nhập viện vì tai nạn ở phim trường

24/01/2021, 05:30

Han So Hee - nữ diễn viên đóng vai "trà xanh" trong phim "Thế giới hôn nhân" phải nhập viện vì gặp sự cố trong một cảnh quay hành động.

img

Han So Hee phải nhập viện khi gặp chấn thương tại phim trường

Theo Sports Chosun, ngày 22/1, nữ diễn viên Han So Hee đột ngột ngất xỉu ngay trên trường quay bộ phim Undercover. Một nhân viên của ê-kíp tiết lộ: “Han So Hee đã ngất xỉu do chấn thương và làm việc quá sức trong khi đang quay Undercover. Chúng tôi đã ngừng quay phim và nhanh chóng đưa cô ấy đến phòng cấp cứu”. Trước lúc ngất đi, người đẹp 9X có nhiều triệu chứng không khỏe, khó thở.

Nhân viên đoàn làm phim kể thêm: “Có rất nhiều cảnh hành động trong Undercover và Han So Hee đã tự mình quay nhiều phân đoạn này mà không cần dùng đến diễn viên đóng thế, vì cô ấy cảm thấy bản thân cần có trách nhiệm với các cảnh quay của mình”.

Ngày 23/1, đại diện công ty quản lý cho hay, Han So Hee đã gặp sự cố trong một cảnh quay hành động. Hiện tại, sức khỏe của cô ổn định, vết thương không nghiêm trọng. Vì đoàn phim tạm nghỉ, Han So Hee sẽ nghỉ ngơi và điều trị thêm tại bệnh viện. Phía nữ diễn viên mong fan của cô không quá lo lắng.

img

Công ty quản lý cho biết, hiện tại sức khỏe nữ diễn viên đã ổn định

Undercover (Kim Jin Min làm đạo diễn và Kim Ba Da là biên kịch) là bộ phim đầu tiên Han So Hee đảm nhận vai chính. Cô vào vai Yoon Ji Woo, làm việc cho nhóm tội phạm ma túy. Cô được ông trùm Choi Moo Jin (Park Hee Soon) cài vào đơn vị điều tra ma túy của sở cảnh sát. Từ đó, Yoon Ji Woo trở thành “cánh tay trong” đắc lực cho băng đảng ma túy của Choi Moo Jin. Ngoài Han So Hee, tác phẩm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên Hàn Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun (mỹ nam phim Tầng lớp Itaewon), Kim Sang Ho…

Han So Hee sinh năm 1994, bắt đầu nghiệp diễn khá muộn so với những người nổi tiếng đồng trang lứa. Nhờ thành công từ vai diễn “trà xanh” Yeo Da Kyung trong Thế giới hôn nhân, danh tiếng của Han So Hee lên như diều gặp gió. Cô trở thành tên tuổi được truyền thông, nhãn hàng và các nhà làm phim săn đón nồng nhiệt.

Trước đó, Han So Hee cũng có cơ hội tham gia các bộ phim truyền hình như: Money Flower, Abyss, 100 Days My Prince...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.