Showbiz

Trác Thúy Miêu hé lộ chuyện tình với chồng kém 8 tuổi

13/01/2018, 15:13
image

Với Trác Thúy Miêu, nếu người đàn ông kém cỏi, không tự tin vào năng lực của mình, cô sẽ không chọn làm chồng.

IMG_5858

Với Trác Thúy Miêu, nếu người đàn ông kém cỏi, không tự tin vào năng lực của mình, cô sẽ không chọn làm chồng

Với lối dẫn dắt lôi cuốn và sắc sảo, MC Trác Thúy Miêu không còn quá xa lạ đối với khán giả. Lần đầu tiên trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, Trác Thúy Miêu đã chia sẻ quan điểm tình yêu với người chồng kém 8 tuổi và cách yêu khiến nhiều người ghen tị.

Trác Thúy Miêu thể hiện rõ quan điểm của một người phụ nữ hiện đại. Chị thừa nhận là “sét đánh” mình trước. Thuở mới bị “sét đánh” với chàng trai kém 8 tuổi, nữ MC hay bày tỏ sự quan tâm của mình tới nửa kia, Thế nhưng éo le thay, anh chàng ấy lại nghĩ “chắc chị ấy thương mình như con cháu trong nhà”.

Đối với Trác Thúy Miêu, dù thích đến cỡ nào, nữ MC cũng giả vờ dọn đường để chàng trai của mình tấn công trước. Cho đến khi quen nhau, Trác Thúy Miêu cũng không thay đổi cách xưng hô với chàng trai của mình là “chị em”.

Theo nữ MC, đề phòng sau này có cãi nhau, ai lớn hơn người đó có quyền khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. Không chỉ vậy, Trác Thúy Miêu còn bật mí cách giao tiếp với chồng cũng khiến khán giả không khỏi hốt hoảng. “Hôm nào vui, tôi sẽ nói chuyện với chồng y như dẫn chương trình bolero. Còn hôm nào buồn thì sẽ khó như ngồi ghế ban giám khảo”, cô dí dỏm.

"Đó là một người đàn ông thật sự tuyệt vời. Em tin vào anh ấy. Còn nếu chồng em là người đàn ông kém cỏi đến mức bị mặc cảm bởi năng lực của người đàn bà thì chắc chắn, đó chưa từng là người mà em chọn làm chồng", Trác Thúy Miêu bộc bạch về người chồng trong mắt mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.