Xem - ăn - chơi

Trác Thúy Miêu "nắn gân" thí sinh trên sân khấu

31/12/2017, 10:10
image

Trác Thúy Miêu "nắn gân" thí sinh trên sân khấu khi thí sinh dẫn đề tài "ngã ba tình".

10. Phan thi cua MiSoa (27)

Trác Thúy Miêu "nắn gân" thí sinh trên sân khấu khi thí sinh dẫn đề tài "ngã ba tình".

Đêm thi thứ 6 của Én vàng 2017 phát sóng vào tối 30/12 với chủ đề Ngôn tình. Đây là chủ đề từng gây trah cãi ở mùa trước với tiết mục “Ngã 3 tình” của Én Bạc Quang Bảo. Lần này, thí sinh Misoa Kim Anh cũng có phần thi liên quan tới câu chuyện của một người đang đứng ở  ngã 3 tình, trong đề tài "Hôn nhau lần cuối". 

Đây cũng là đề tài từng giúp Quang Bảo tạo nên hiện tượng ở Én Vàng 2016. Vì vậy, nó là một áp lực rất lớn cho Misoa Kim Anh. Là một cô gái thích uống rượu hơn trà, Misoa mở đầu phần thi của mình bằng cách nhấp 1 ngụm rượu vang. Cô quan niệm tình yêu cũng giống như cách thưởng rượu, phải đợi đến khi hương vị của nó thấm qua cuống họng mới có thể biết được hương vị của rượu. Cũng như, sau khi cuộc tình kết thúc mới biết được mối tình đó mặn nồng ra sao.

Cô chia sẻ về cảm giác lưng chừng của mình trong một cuộc tình mà cô là người vừa trải qua. Chàng trai lại đang đứng giữa ngã ba tình. Vì vậy, dù từng dành cho nhau rất nhiều nụ hôn, nhiều kỷ niệm nhưng cuộc tình của cả hai mãi vẫn lưng chừng như thế. Từ câu chuyện của mình, Misoa Kim Anh đặt câu hỏi, trong tình yêu liệu người ta nên chọn cảm xúc hay lý trí?

Ngay sau phần thi, Misoa Kim Anh đã “rào” trước rằng, cô chưa từng xem tiết mục “Ngã 3 tình” của Én Bạc Quang Bảo. Do đó, Kim Anh hy vọng ban giám khảo sẽ không so sánh 2 bài thi với nhau. Câu nói này ngay lập tức đã bị giám khảo Trác Thúy Miêu “vặn” lại rằng, nếu chưa từng xem, sao Misoa Kim Anh lại có thể biết tiết mục mình có thể giống của Quang Bảo?

Nữ giám khảo đã đặt lại câu hỏi cho Misoa Kim Anh: “Liệu cô bé có đang hồ đồ, ngạo mạn và tự nhận mình có thể so tài với thí sinh năm ngoái của chúng tôi chăng?”. Lập tức, nữ thí sinh giải thích, cô chỉ muốn chia sẻ việc cô chưa xem tiết mục của Quang Bảo. Thế nhưng, giám khảo Trác Thúy Miêu cắt ngang: “Đừng vạch mặt trước Trác Thúy Miêu chứ. Điều đó không tốt cho sức khỏe của em đâu”.

Mặc dù cho rằng, mình tin lời nói của Misoa Kim Anh nhưng giám khảo Trác Thúy Miêu nhận xét, nữ thí sinh đã phân tâm trong bài thi và có phần lý trí quá nên phần kết chưa tốt. Giám khảo Tùng Leo đánh giá, Misoa Kim Anh khôn ngoan khi chọn đề tài đã từng gây hit năm 2016 để tạo nên “viral” cho mình. Cô đã thoát khỏi hình ảnh trẻ con qua trang phục rất cuốn hút. Tuy nhiên, anh cho rằng Kim Anh đã “tỉnh táo” quá trong bài thi nên có những điểm rơi chưa hợp lý.

Còn giám khảo Phước Lập khuyên Misoa không cần phải thanh minh cho việc mình chọn đề tài gì. Dù rằng, bài thi của cô chưa chạm đến trái tim anh. Bởi theo anh, với đề tài này, dù chất liệu câu chuyện có thể vay mượn nhưng cần phải có một cảm xúc chân thật. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.