Thời sự

Tracomeco tặng bằng khen cho 56 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

14/05/2014, 21:05

Công ty CP Cơ khí-Xây dựng Giao thông trao tặng bằng khen của BCH Công đoàn GTVT cho 56 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc.

Sáng 14/5, Công ty CP Cơ khí-Xây dựng Giao thông (Tracomeco) tổ chức trao tặng các danh hiệu khen thưởng của Ban chấp hành Công đoàn ngành GTVT Việt Nam cho 9 tập thể và 47 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và công tác công đoàn năm 2013.

Hưởng ứng Tháng công nhân (tháng 5/2014), thực hiện nhiều hoạt động hướng về cơ sở, Công đoàn ngành GTVT VN đã đến thăm và làm việc với Công ty Tracomeco - là đơn vị trọng điểm đang thực hiện nghiên cứu sản xuất sản phẩm mới ô tô cho người sử dụng khí nén CNG, bảo vệ môi trường và đáp ứng tiêu chuẩn về giao thông tiếp cận.

Trong thời gian qua, với sự quyết tâm thống nhất chỉ đạo, BCH Công đoàn của Công ty CP Cơ khí-Xây dựng Giao thông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị theo nghị quyết thể hiện qua các mặt công tác: chăm lo đời sống bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; phát động công tác tuyên truyền, giáo dục gắn với phong trào thi đua lao động giỏi, xây dựng đội ngũ CNVC-LĐ vững mạnh; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh…

Chủ tịch công đoàn Ngành GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho bà Đào Thị Hảo.
Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho bà Đào Thị Hảo (Kế toán trưởng Công ty Tracomeco)

Ngay từ đầu năm, công ty đã ra quân phát động phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014. Đẩy mạnh việc tập hợp, động viên quần chúng tham gia mạnh mẽ phong trào thi đua sản xuất hoàn thành tốt các công trình và sản phẩm đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu. Thúc đẩy hơn nữa công tác cải tiến sáng kiến kỹ thuật. Thường xuyên tổ chức các Hội nghị tổng kết thi đua hoàn thành xuất sắc các sản phẩm trọng điểm, rút kinh nghiệm và khen thưởng thích đáng các tập thể, cá nhân xứng đáng.

Ông Nguyễn Việt Phương, Giám đốc Công ty Tracomeco cho biết, năm 2014 được đánh giá là một năm tiếp tục hết sức khó khăn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, cùng với sự vươn lên của toàn ngành, Công đoàn Công ty Cơ khí-Xây dựng Giao thông hứa sẽ có những nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành tựu nhất định.

img

Ông Nguyễn Hải Trung, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty CN Ô tô Việt Nam trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Bà Đào Thị Hảo, Kế toán trưởng Công ty Tracomeco thay mặt tập thể, cá nhân công đoàn của công ty xúc động cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo công ty, lãnh đạo ngành về hoạt động công đoàn cũng như đã chăm lo đến đời sống của người lao động…

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đánh giá cao sự nỗ lực của công ty luôn phát huy truyền thống với tinh thần hăng say, lao động quên mình để làm ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường và nâng cao hiệu quả doanh thu của công ty.

"Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, cán bộ, công nhân Công ty Tracomeco phải đoàn kết vượt qua khó khăn. Lãnh đạo công ty phải quan tâm, chăm lo đến đời sống cho cán bộ, công nhân viên, từ đó tạo sự gắn kết, đồng lòng để thi đua lao động sản xuất đưa công ty ngày càng phát triển" - Chủ tịch Đỗ Nga Việt nhấn mạnh.

Đỗ Loan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.