Thế giới giao thông

“Trai đẹp Anh đi tàu điện ngầm” được dân Trung Quốc ngưỡng mộ

06/03/2015, 13:35

Hầu hết những bình luận đều tỏ ra ngưỡng mộ vẻ đẹp của những anh chàng này và... mong muốn được tới Anh.

102

Bức ảnh một trong những anh chàng đẹp trai đi tàu điện ngầm tại Anh lan tràn chóng mặt tại Trung Quốc

Thời gian gần đây, mạng xã hội Sina Weibo (Trung Quốc) lan tràn rất nhiều bức ảnh của những người đàn ông London điển trai, phong độ trên tàu điện ngầm.

Riêng một bức ảnh đã nhận được 100 nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Hầu hết những bình luận dưới ảnh đều tỏ ra ngưỡng mộ vẻ đẹp của những anh chàng này và mong muốn tới Anh, đi tàu điện ngầm mỗi ngày để được gặp họ. Những bức ảnh đó được lấy từ trang web TubeCrush.net (Anh), nơi cho phép thành viên đăng tải hình ảnh những chàng trai hấp dẫn xuất hiện trên tàu điện ngầm.

Trang web này được thành lập 4 năm nay, ông Stephen Motion, người đồng sáng lập trang web cho biết: “Lưu lượng người sử dụng lớn thứ ba trên trang web đến từ Trung Quốc (phần lớn từ Quảng Châu và Thượng Hải)”.

Giới chức Anh cho rằng, trang web này đang gặp phải nhiều vấn đề về quyền riêng tư. Những bức ảnh được chụp và gửi đi mặc dù không biết người được chụp là ai. Về phía mình, ban quản trị trang TubeCrush cho rằng, những bức ảnh này là hợp pháp vì chúng được chụp tại nơi công cộng.

Vấn đề thứ hai, liệu những bức ảnh đó có được người trong ảnh cho phép chụp và đăng tải lên mạng? Còn ông Stephen Motion cho rằng: “Nhiều người không thấy thoải mái khi bị chụp và đăng ảnh lên mạng. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi có thiết kế tính năng xóa trên web để những người vô tình bị vào ảnh có thể gửi yêu cầu gỡ xuống. Rất may là chúng tôi không nhận được nhiều yêu cầu xóa ảnh. Thực chất, khi mọi người phát hiện ra họ được chụp, họ cảm thấy khá tự hào”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.