Showbiz

Trai Huế "ly hôn nếu không sinh con trai" xin lỗi: Họ hàng không hề biết

03/12/2021, 18:59
image

Công Hoàng chính thức làm clip xin lỗi người dân xứ Huế và khán giả vì những phát ngôn của mình trong show hẹn hò "Hành lý tình yêu".

Công Hoàng là cái tên khiến dư luận "dậy sóng" những ngày qua với tiêu chí chọn vợ "sẽ ly hôn nếu không sinh con trai" trong chương trình "Hành lý tình yêu".

Trong đó, anh tự giới thiệu mình là người Huế, đưa ra những tiêu chí về người bạn đời như không sơn móng tay, không nhuộm tóc và sẽ ly hôn nếu vợ không sinh được con trai.

img

Công Hoàng trong chương trình "Hành lý tình yêu"

Phát ngôn này khiến anh bị chỉ trích tư tưởng cổ hủ, trọng nam khinh nữ. Cộng đồng mạng và đặc biệt là người dân Huế bày tỏ bức xúc và phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, anh làm xấu hình ảnh và văn hóa của Huế.

Trước áp lực dư luận, Công Hoàng mới đây vừa làm clip để xin lỗi đến khán giả và người dân Huế. Trong clip, thanh niên này thừa nhận bản thân đã có phát ngôn theo quan điểm cá nhân không đúng thuần phong mỹ tục của người Huế.

"Em chính thức làm clip này để gửi đến lời xin lỗi chân thành nhất đến các ban ngành, đoàn thể, cùng cộng đồng người Huế nói chung và cộng đồng mạng nói riêng.

Mong mọi người lượng thứ và chấp nhận để sự việc được kết thúc tại đây. Mọi lỗi lầm em xin nhận hết về phía mình. Bản thân họ hàng và gia đình em không hề biết nội dung em phát ngôn cho đến khi chương trình được phát sóng", Công Hoàng giải thích.

Anh cũng hứa từ đây sẽ luôn lựa chọn kỹ những kịch bản, cũng như học hỏi thêm để kiểm soát tốt các phát ngôn của mình, không gây ảnh hưởng đến gia đình và xã hội. Chàng trai thành khẩn: "Thành thật xin lỗi và mong được lượng thứ".

Trước đó trong tập 4 chương trình "Hành lý tình yêu", Công Hoàng cho biết, ba mẹ anh muốn có con trai nối dõi. Theo truyền thống trong gia đình anh, khi cúng kiếng hay có vấn đề gì trong nhà thì con trai là trụ cột, còn con gái chỉ ngồi mâm dưới. Của ngon vật lạ sẽ dành cho mâm trên và khi ăn không hết có thể chuyển xuống mâm dưới.

img

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định, quan điểm và tiêu chí hôn nhân của Công Hoàng là lạc hậu

Trước những phát ngôn này của Công Hoàng, đạo diễn Lê Hoàng ở vai trò cố vấn đã thể hiện sự bức xúc và phản đối. Nam đạo diễn khẳng định, đây là sự lạc hậu.

"Làm sao có thể nói với phụ nữ là "Không đẻ con trai thì tôi ly dị cô". Câu đấy mà nghe nổi à? Không bao giờ nghe được. Con gái tôi mà lấy ông này, tôi bạt tai, tống về liền", đạo diễn của "Gái nhảy" gay gắt.

Cũng sau chương trình này, nhiều người phát hiện Công Hoàng từng tham gia một show hẹn hò khác cách đây vài tháng. Do đó, anh bị nghi ngờ chỉ là "diễn viên gameshow", diễn theo kịch bản của nhà sản xuất. Báo Giao thông đang liên hệ với nhà sản xuất để tìm hiểu thực hư vấn đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.