Điều tra

Trai làng hỗn chiến, đám cưới biến thành đám tang

16/04/2015, 10:26

Nhóm thanh niên gây gổ lao vào đánh nhau với nhà tổ chức đám cưới, làm một người chết và nhiều người bị thương.

maxresdefault
Ảnh minh họa

Chiều 15/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ 9 đối tượng trong vụ hỗn chiến làm một người chết, nhiều người bị thương xảy ra vào đêm 12/4 tại thôn 9, xã Ea Pal, huyện Ea Kar để điều tra, làm rõ về các hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Theo nội dung vụ án, vào tối 12/4, tại nhà ông Phạm Cao Đào (trú thôn 9, xã Ea Pal, huyện Ea Kar) có tổ chức đám cưới cho anh Phạm Văn Giang (cháu ruột ông Đào).

Nghe tin, Nguyễn Trọng Quân đã rủ thêm một số thanh niên đến đám cưới của anh Giang để nhậu, hát văn nghệ cho vui thì được cả bọn đồng ý.

Khi cả nhóm của Quân đi đến địa bàn thôn 8 (giáp thôn 9) thì Linh nói về nhà chú lấy dao, mã tấu để phòng thân nếu thanh niên ở đây gây sự sẽ đánh trả.

Tại nhà ông Đào, khi thấy nhóm của Quân kéo vào chơi cũng đã niềm nở đón tiếp và mang mồi, rượu ra cho nhóm của Quân nhậu. Đến khoảng 22h, Quân xin đĩa đồ xào với ý định mang mồi đi nhậu tiếp. Thấy vậy, người nhà của ông Đào có nói đổ đĩa đồ xào vào bịch nilon mang đi, còn đĩa là của dịch vụ tiệc cưới nên xin để lại. Nghe vậy, Quân không chịu mà nói cầm đi mai mang đĩa tới trả dẫn đến cãi vã giữa hai bên.

Trong lúc cãi vã, Quân cầm đĩa đồ xào đổ xuống đất thì bị anh Phạm Văn Cường (người nhà ông Đào) túm cổ áo, dùng tay đấm một cái vào mắt phải của Quân. Bị đánh, Quân rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người ra đâm một nhát vào bụng anh Cường.

Thấy vậy, cả hai bên lao vào hỗn chiến, trong lúc hỗn chiến, ông Đào bị chém vào vai, Hà Văn Luyến bị đâm vào lưng. Do yếu thế, nhóm của Quân bỏ chạy. Anh Cường sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.