Điều tra

Trải lòng của thôn nữ bị chích điện đưa vào nhà nghỉ

25/04/2015, 18:05

Do tin lời người bạn mới quen qua mạng xã hội Facebook nên L. đồng ý gặp mặt.

 Khi L. vừa xuất hiện, Cừ buông lời hăm dọa, ép cô đi chơi. Bị phản đối, Cừ liền rút cây súng chích điện thủ sẵn, gí vào người khiến L. ngất xỉu. Sau đó, Cừ chở L. đến khách sạn, thực hiện kế hoạch đê hèn. 

Mất cái "ngàn vàng" vì bạn trên facebook 

Đã mấy ngày trôi qua, nhưng Mai Thị Thúy L. (SN 2000, ngụ ấp Quý Trinh, xã Nhị Qúy, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), vẫn chưa hết ê chề, cay đắng vì những gì xảy ra với mình. L. chẳng thể ngờ, cũng chỉ vì tin lời gã trai lạ quen từ thế giới ảo, mà phải mất đi thứ đáng quý nhất của đời người con gái. Gợi lại chuyện đau lòng, L. chỉ biết úp mặt vào lòng bàn tay thổn thức. Nhìn L. run rẩy, sợ hãi khiến PV cũng muôn phần ái ngại. 

nu-sinh-bi-lua
Nữ sinh bị chích điện đưa đưa vào khách sạn

Ngồi đối diện với PV vào chiều 22/4, trong căn nhà xập xệ là cô thôn nữ 15 tuổi, nhưng đã sở hữu thân hình đầy đặn, phổng phao hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, L. chỉ học đến lớp 9 rồi phải nghỉ ở nhà phụ giúp cha mẹ lo việc đồng ruộng. Như bao bạn trẻ khác, L. tham gia mạng xã hội facebook như thú giải trí không thể thiếu. Từ facebook, L. quen Nguyễn Văn Cừ (SN 1989, ngụ ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Long, thị xã Cai Lậy).

Trò chuyện với PV, L. cho biết: "Sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/4. Hôm đó, em tới chơi nhà người bạn thân tại ấp Phú An, xã Phú Qúy (thị xã Cai Lậy). Khoảng 17h, em nhận được điện thoại của Cừ, người em quen qua facebook, hẹn gặp. Em chạy ra con đường huyện lộ 54 trước nhà bạn nghe máy và thông báo cho Cừ vị trí của mình. Chỉ ít phút sau đó, Cừ ngồi sau xe một người khác chạy tới. Vừa gặp em, Cừ đã buông lời hù dọa, bắt em đi chơi cùng". 

Theo lời của L., trước lời đề nghị của Cừ, L. thẳng thừng từ chối. Thế nhưng, Cừ không buông tha, mà lớn tiếng chửi bới, ép buộc thiếu nữ tội nghiệp. Gã trai đốn mạt thách thức: "Đi chơi với tao nếu không tao cũng chích điện, mày xỉu, rồi bắt đi thôi".

L. mặt mày tái xanh định bỏ chạy, nhưng khi đó, Cừ đã ma mãnh rút trong người ra cây súng chích điện, gí mạnh lên cơ thể L.. Khoảng thời gian sau đó, L. không hề ý thức được chuyện gì đã xảy ra với mình. Cô bé kể, khi vừa tỉnh dậy, không hề biết mình đang ở đâu và lúc đó là thời điểm nào trong ngày.

Sau đó, L. hoảng hốt nhận ra mình nằm trong căn phòng xa lạ, trên người không mảnh vải che thân. Bên cạnh, Cừ cũng giống L. và đang ngủ say. Nhân cơ hội đó, L. mặc quần áo, chạy nhanh ra ngoài. Đứng trước cửa khách sạn, L. cố đọc rõ địa chỉ và biết đây là khách sạn B.M. ngay xã mình ở. L. chạy ra xa, gọi điện vừa khóc, vừa báo cáo tình hình với cha mình. 

Nghe tin cô con gái gặp nạn, anh Mai Minh Ph. (37 tuổi, cha nạn nhân), vội phóng xe máy lao đi trong đêm. Tới nơi, anh Ph. thấy con gái bước đi thất thểu, khuôn mặt hoảng loạn, quần áo xộc xệch.

Sau phút thất thần, anh Ph. trấn tĩnh gọi điện thoại báo cáo vụ việc lên Công an xã Nhị Qúy. Khoảng 30 phút sau, anh Ph. cùng công an ập vào khách sạn nhưng trước đó, tên Cừ đã bỏ trốn. Hiện, vụ án đã được bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang trực tiếp chỉ đạo điều tra.

Những tiếng nấc nghẹn lòng

L. sợ hãi bảo: "Từ hôm xảy ra sự việc, em chẳng dám ra khỏi nhà. Đêm ngủ cứ gặp ác mộng. Những lúc bắt buộc phải ra ngoài, cha em dẫn đi. Cứ nghĩ cảnh, Cừ cầm cây chích điện gí vào người, là em tưởng như ngất đi được", cô bé vừa nói vùa đưa ánh mắt ngân ngấn nước nhìn PV như muốn tìm nguồn động viên, an ủi. 

Theo lời L., em chỉ mới quen Cừ trong thời gian rất ngắn. L. kể: "Khoảng một tháng trước, em thấy có nickname lạ chủ động kết bạn. Sau khi em đồng ý, người này thường xuyên gửi tin nhắn trò chuyện. Vì phép lịch sự, em chỉ ậm ờ trả lời cho qua. Ngược lại, hắn ta vẫn không hề từ bỏ, hễ thấy em lên facebook là nhắn tin. Biết hắn ở xã bên cạnh, nên em không đề phòng. Kết bạn với nhau gần một tháng, nhưng em chẳng biết gì nhiều về người này cả. Nên khi hắn gọi điện gặp mặt, em cũng nhận lời". 

Về phần Cừ, hàng đêm Cừ liên tục nhắn cho cô bạn mới những lời đường mật, hứa hẹn. Cô thôn nữ tuy chẳng động lòng, nhưng không hề thấy đó là điều khó chịu. Thi thoảng, L. còn nhắn lại tâm sự với người bạn mới xa lạ. Cô bé tội nghiệp không hề biết rằng, mình đang trở thành mục tiêu của tên "yêu râu xanh" đốn mạt. Sự việc xảy ra, hơn ai hết L. là người phải nhận lấy hậu quả nặng nề. Em đã mất đi đời con gái trắng trong chỉ vì ngây thơ tin lời gã bạn "trên mạng ảo".

Được biết, trước khi sự việc xảy ra, L. đang làm công nhân may cho xí nghiệp tư nhân. Bây giờ, em đành nhờ gia đình liên lạc với cơ sở sản xuất, xin nghỉ tạm thời chờ đến lúc ổn định tinh thần trở lại. 

Nói về chuyện đau lòng của con gái, anh Ph. bức xúc: "Đêm hôm đó, tôi và nhiều người bạn khác cũng quyết theo chân các cán bộ công an lùng sục, mong bắt cho bằng được kẻ đã hại đời con gái mình. Con bé quá thơ ngây, không biết đề phòng những kẻ ma lanh như hắn. Nhìn con bé tiều tụy, mấy ngày liền chỉ ngồi ru rú trong góc phòng, mà tôi như đứt từng khúc ruột. Hôm cháu bảo sang nhà bạn thân chơi, tôi không hề đề phòng. Tôi có ngờ đâu, nó quen biết với thằng kia (chỉ Cừ) trên mạng xã hội". 

Anh Ph. thừa nhận, chuyện con trẻ dùng điện thoại chơi facebook, vô tình kết giao với những thành phần phức tạp trong xã hội là điều rất khó để kiểm soát. Anh Ph. thổ lộ: "Gia cảnh nhà tôi nghèo khó, cháu chỉ học hết cấp hai rồi ở nhà đi làm. Con bé làm công nhân may, thời gian rảnh nhiều, vì thế nó mới lên mạng xã hội giải trí. Nó là đứa mới lớn, nhận thức còn hạn chế nên thằng kia mới giăng bẫy để lừa". 

Từ thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, PV được biết, cha mẹ Cừ đã tìm xuống tận nhà L. ngỏ ý "cầu hòa". Anh Ph. cho biết: "Cha mẹ Cừ xuống nói, bây giờ gọi thằng Cừ qua xin lỗi, mong chúng tôi đừng làm lớn chuyện. Nhưng tôi biết, họ chẳng có thiện chí gì. Con bé tiều tụy như thế, chẳng ai hỏi thăm lấy một câu. Tôi chỉ mong cơ quan công an sớm bắt được hắn. Tội trạng của Cừ ra sao pháp luật sẽ định đoạt". 

Xác định đối tượng liên quan 

Ngày 22/4, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Cai Lậy cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định được đối tượng chở Cừ đến gặp L. tên là Đoàn Hải Đăng (SN 1997, ngụ ấp Hữu Bình, xã Hữu Đạo, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Hiện tại, đối tượng này đã được cho tại ngoại chờ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.