Bất động sản

Trải nghiệm ẩm thực Italia cùng bếp trưởng Nicola Ceccomoro tại The Zei

28/06/2019, 16:03

Ngày 30/6, cư dân cộng đồng quốc tế The Zei sẽ được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Italia do bếp trưởng Nicola Ceccomoro thực hiện.

img
The Zei mang đến những trải nghiệm mới về dịch vụ 5 sao tại Mỹ Đình

Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi các sự kiện trải nghiệm dịch vụ tiện ích chủ đầu tư HD Mon Holdings dành cho cư dân dự án The Zei. Với ý tưởng và tâm huyết xây dựng một cộng đồng dân cư quốc tế văn minh, hiện đại ngay giữa Mỹ Đình, HD Mon đã dành sự đầu tư kỹ càng để The Zei là một không gian kiến trúc đáng sống, không gian dịch vụ tiện nghi đáp ứng từ những nhu cầu thiết yếu đến những mong muốn trải nghiệm cuộc sống một cách đặc biệt nhất.

Được mệnh danh là Thành phố thẳng đứng đầu tiên tại Việt Nam, The Zei đã sẵn sàng mang đến cho cư dân của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất của một cuộc sống tiện nghi. Đó là những không gian xanh mát, thư giãn ngay bên trong toà nhà. Đó là những nhà hàng sang trọng với món ăn tinh hoa của những nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Đó là những thương hiệu thời trang quốc tế ghi dấu ấn riêng cho người mặc. Đó là không gian làm việc co-working mà nhiều người mơ ước. Đó là hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời kết hợp không gian gym, spa sành điệu … Tất cả trong một, tạo nên một The Zei đầy sức sống, một nguồn năng lượng vô tận để con người mặc sức sống say mê, vui chơi và làm việc, tận hưởng cuộc sống trong tâm thế đón chờ đầy hào hứng.

Trong tầm nhìn đến năm 2030 của thủ đô Hà Nội, Mỹ Đình đang được xây dựng là trung tâm hành chính, kinh tế, thương mại mới của Thủ đô. Nơi đây đã bắt đầu thu hút rất nhiều các doanh nhân về đầu tư phát triển dịch vụ. So với 5 năm trước, các ngành nghề, dịch vụ ở Mỹ Đình hiện nay đa dạng, chất lượng hơn nhưng nếu muốn tìm kiếm những dịch vụ chất lượng 5 sao thì còn rất hiếm. Trong khi đó, nhu cầu của con người ngày càng lớn. Đặc biệt, khi các chuyên gia cao cấp trong nước, các chuyên gia nước ngoài, tầng lớp trí thức hiện đại và những người trẻ mang phong cách sống mới đang dịch chuyển ngày càng đông về Mỹ Đình, thì nhu cầu được đáp ứng về nơi ở, dịch vụ cũng tăng theo, cả về số lượng và chất lượng. Câu chuyện đó đang diễn ra hàng ngày ở Mỹ Đình, và đó chính là một trong những lý do để The Zei xuất hiện vào thời điểm này. The Zei mang đến những không gian sống mới, một cộng đồng dân cư quốc tế, tiên phong xây dựng một cách nhìn mới về khu vực Mỹ Đình - một khu vực đang cực kỳ phát triển nhưng dường như vẫn còn là một “miền quê”, một vùng ngoại thành Hà Nội trong cách nghĩ của rất nhiều người.

Nằm đắc địa ở vị trí trung tâm Mỹ Đình, được rót vốn bởi chủ đầu tư HD Mon Holdings giàu tiềm lực tài chính, được xây dựng và phát triển bởi các đối tác là những “người khổng lồ” trong và ngoài nước như Delta, Indochina Capital, Artelia, CBRE…, The Zei đang tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường, nhắm tới xây dựng hoàn thiện thành phố thẳng đứng với một cộng đồng dân cư quốc tế văn minh, hiện đại vào năm 2021.

Trên tinh thần xây dựng một cộng đồng dân cư quốc tế, ngay từ bây giờ, HD Mon Holdings đã có sự chuẩn bị từ nền móng. Ngoài việc đón các cư dân quốc tế đầu tiên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan…, tại The Zei sẽ liên tục diễn ra các sự kiện văn hoá, ẩm thực, thời trang… mang phong cách đa dạng của nhiều nước trên thế giới.

img
Mỳ Ý - tinh hoa ẩm thực Italia sẽ được bếp trưởng Nicola Ceccomoro trình diễn tại The Zei

Mở màn cho chuỗi sự kiện này là bếp trưởng Nicola Ceccomoro đến từ nhà hàng Cugini nổi tiếng đất nước Italia. Tham dự sự kiện “Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Italia” tại nhà mẫu dự án The Zei - số 8 Lê Đức Thọ, khách hàng, những cư dân tương lai của The Zei sẽ cùng thưởng thức tiệc canape chuẩn Italia qua những món ăn mang đậm phong cách của đất nước hình chiếc ủng. Đặc biệt, bếp trưởng Nicola Ceccomoro sẽ trình diễn 2 món ăn nổi tiếng là mỳ Ý và Tiramisu – 2 món ăn tinh hoa đã lấy lòng rất nhiều thực khách trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://thezei.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0971 19 91 91

The Zei là Thành phố thẳng đứng cao 42 tầng với 891 căn hộ, được xây dựng tại trung tâm Mỹ Đình - số 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình. Hiện tại, The Zei là chung cư cao cấp sở hữu loại hình căn hộ phong phú nhất tại Hà Nội với 5 loại hình căn hộ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng: căn hộ hai phòng ngủ, căn hộ ba phòng ngủ, căn hộ hai chìa khóa (dual key); căn hộ thông tầng (duplex) và penthouse.

The Zei được đầu tư và phát triển, xây dựng bởi một liên minh “những người khổng lồ”: Chủ đầu tư: HD Mon Holdings (Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.