Bất động sản

Trải nghiệm bốn tầng tiện ích “All in one+” tại EcoLife Riverside Quy Nhơn

22/10/2021, 12:00

EcoLife Riverside Quy Nhơn (Bình Định) không chỉ dừng ở tiện ích cơ bản mà còn tích hợp đa tầng tiện ích theo hướng “All in one+

Xu hướng chọn mua dự án “All in one+” lên ngôi

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, “khẩu vị” mua nhà của người dân toàn cầu đã có sự thay đổi lớn. Richard Donnell, Giám đốc nghiên cứu tại nền tảng BĐS Zoopla (Anh) cho rằng: “Nếu bạn khiến phần lớn dân số ở nhà trong nhiều tháng, họ sẽ phải nhanh chóng đánh giá lại những gì họ muốn từ ngôi nhà của họ.”

img

Quy Nhơn - Maldives thu nhỏ giữa lòng miền Trung và EcoLife Riverside Quy Nhơn đang là một trong những điểm nhấn tạo sôi động, nâng tầm đẳng cấp cho bất động sản, nghỉ dưỡng, an cư nơi phố biển Quy Nhơn.

Thực tế, khi thực hiện lệnh giãn cách, ngôi nhà được biến thành nơi hội tụ “tất cả trong một” khi vừa là nơi cư trú, vừa là văn phòng làm việc, lớp học, nơi nghỉ ngơi, thư giãn… Điều này đã tác động mạnh đến tâm lý và quyết định mua nhà của khách hàng trong dài hạn. Nhiều người muốn sống trong môi trường an toàn, gần các dịch vụ thiết yếu cũng như thuận tiện di chuyển.

“Tiện ích sống đang trở nên quan trọng hơn diện tích sống và BĐS tích hợp vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của người dân khi chọn mua nhà”, PGS. Kim Chung, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương nhận định.

Khi mà dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn thì thị trường cũng ghi nhận nhu cầu gia tăng cho dự án dân cư đi kèm các tiện ích sinh hoạt và không gian xanh. Đặc biệt, các dự án này cần có quy hoạch rõ ràng, chú trọng hơn tới môi trường sống, cung cấp đa dạng tiện ích giải trí, thể thao tích hợp không gian xanh.

Với tâm huyết của chủ đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống đa tầng tiện ích của cư dân phố biển Quy Nhơn, EcoLife Riverside của Tập đoàn Capital House đã đón đầu xu hướng khi đưa ra sản phẩm BĐS tích hợp đa tầng tiện ích thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn bình thường mới.

img

img

Tầng mái trên cao rộng thoáng mang đến tầm view cùng không gian sống chill cực chất cho cư dân EcoLife Riverside cả ngày lẫn đêm

Hơn cả “All in one” với bốn tầng tiện ích tại EcoLife Riverside

Tầng một tiện ích chung, với vị trí đắc địa nằm ngay mặt đường Điện Biên Phủ, dự án EcoLife Riverside được quy hoạch kết nối với quốc lộ 19B, 19C nối thẳng từ Sân bay Phù Cát về Trung tâm Tp Quy Nhơn nên thuận lợi kết nối với các tiện ích trung tâm từ trường mầm non, tiểu học, THCS, Liên cấp hội nhập quốc tế Ishool Quy Nhơn, đến các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, chợ, trung tâm thương mại, ngân hàng bưu điện và các địa điểm vui chơi giải trí của phố biển Quy Nhơn.

Cùng với thuận lợi về mặt vị trí, cư dân EcoLife Riverside dễ dàng tiếp cận và hưởng chung các đặc quyền của vùng đất thiên nhiên kỳ thú với khí hậu tuyệt vời của thành phố biển Quy Nhơn. Được thiên nhiên ưu đãi, Quy Nhơn sở hữu 134 km đường bờ biển với những bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng mịn trải dài, được ban tặng những danh lam thắng cảnh và bãi biển đẹp, nước biển trong xanh, ngập tràn ánh nắng và cảnh quan đẹp với nhiều đảo, bài tắm lớn, nhỏ như: Quy Nhơn, Ghềnh Ráng, Quy Hòa, Bãi Dài, bán đảo Phương Mai, đầm Thị Nại, Cù lao Xanh, Nhơn Lý, Eo Gió,v.v... Với lợi thế thiên nhiên, Bình Định tập trung phát triển du lịch biển đảo, đồng thời đẩy mạnh phát triển du lịch văn hóa để làm nền tảng phát huy tính đặc thù tài nguyên du lịch và tạo nên sự khác biệt của Bình Định với các sản phẩm du lịch vui chơi giải trí, thể thao biển, sinh thái biển, ẩm thực, ngắm cảnh và trình diễn nghệ thuật dân gian Bình Định phục vụ du khách, da dạng các loại hình dịch vụ, vui chơi, giải trí.

Trải nghiệm tầng 2 tiện ích cơ bản với hơn chục tiện ích mang đến cuộc sống an nhàn như: bãi đỗ xe tầng 1, Parking Zone, khu vui chơi trẻ em EcoKid zone, đường dạo Biển Đông, Tiểu cảnh trang trí tên dự án, Cụm hoa theo mùa, Hồ Liên Hoa, Bể bơi bên hồ Lakeside Pool, Trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế GCA, Phòng sinh hoạt cộng đồng Conecting Room, cùng dãy shophouse đang được lấp đầy tiện ích mang đến những dịch vụ từ thiết yếu đến cao cấp ngay dưới chân tòa nhà đến cho cư dân toàn bộ dự án.

Trải nghiệm tầng 3 tiện ích đặc quyền với những tiện ích cao cấp mang đến cuộc sống thư thái như: bãi đỗ xe công nghệ thông minh Sky Parking Zone tại tầng 3, 4, Vườn Phù sa tầng 6 Green seed Garden, Chòi nghỉ thư giãn, Khu thể dục ngoài trời Gymout Lakeside, Chòi nghỉ thư giãn Sóng Pavillon mang đến những tiện ích cao cấp mà cư dân dễ dàng được hưởng chỉ bằng một nút chạm tay thang máy.

img

img

Bể bơi ngoài trời - một trong những tiện ích cơ bản giúp cư dân reset và cải thiện sức khỏe sau những ngày học tập và làm việc​.

Trải nghiệm tầng 4 tiện ích đẳng cấp với những tiện ích đỉnh cao mang đến cuộc sống cân bằng tại tầng cao nhất dự án như: Vườn thiền năng lượng Energy mind garden, Vườn nướng Riverview, Vườn cờ Tướng quân Captain Chess, Vườn vọng cảnh Riverview Garden, cùng hàng chục loại cây quý hiếm đang được phủ xanh mang đến không gian xanh mát, trong lành để mang đến những nhịp sống cân bằng cho cư dân, đặc biệt cư dân dễ dàng tổ chức Party, BBQ cắm trại dã ngoại trên cao ngoài trời ngắm trăng sao ngắm cảnh quan từ trên cao với tầm view cực đỉnh mỗi cuối tuần mà không cần rời khỏi nơi ở.

Đặc biệt, toàn bộ dự án được phủ xanh như một lớp lá chắn thiên nhiên vừa có tác dụng chắn bụi bảo vệ dự án, vừa như một lá phổi xanh cung cấp oxi cho toàn bộ cư dân nơi đây.

Song song với đó, EcoLife Riverside được vận hành bởi ECL, đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm vận hành các dự án của chủ đầu tư Capital House, các lớp an ninh của EcoLife Riverside được đảm bảo hoạt động trơn tru với 4 lớp bảo vệ giúp đảm bảo an toàn cuộc sống cho cư dân, lần lượt các lớp: Đội ngũ an ninh 24/7, bảo vệ từ vòng ngoài mang đến sự an toàn cho toàn bộ cư dân dự án; Hệ thống camera đa chiều lắp đặt ở mọi nơi từ bãi đậu xe, sảnh ra vào, thang máy, hành lang… giúp kiểm soát các hoạt động diễn ra trong tòa nhà; Thẻ từ ra vào tòa nhà, thang máy giúp đảm bảo người lạ không xâm nhập vào căn hộ; Cửa khoá từ hiện đại chứa mật mã riêng với từng căn hộ, tăng thêm tính bảo mật và yên tâm tuyệt đối cho chủ nhân căn hộ.

Chính việc tích hợp 4 tiện ích từ chung đến đẳng cấp cùng an ninh 24/7 bảo vệ 4 lớp đã khiến EcoLife Riverside trở thành dự án đáng sống “All in one+” với sở hữu lượng hấp thụ lớn nhất tại thành phố biển Quy Nhơn.

MỌI THÔNG TIN DỰ ÁN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

- Vạn Tâm Land: 056.525.7777

- Hợp Phát Land: 084.79.22225

- An Vượng Land: 0931.934.989

- Đất Xanh Nam Trung bộ: 0922.66.2828

- Website: http://ecoliferiverside.chgroup.vn/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.