Du lịch

Trải nghiệm một Hà Nội đầy thú vị bằng xe buýt

29/11/2015, 13:15

Có vẻ ít người nghĩ đến việc thăm quan Hà Nội bằng xe bus nhưng đây cũng là một trải nghiệp đầy thú vị.

xe bus 09
Trải nghiệm thú vị: du lịch Hà Nội bằng xe buýt

Theo Du Lịch, Hà Nội nổi tiếng là thủ đô Hòa Bình người dân thân thiện, và các di tích lịch sử được ghi nhận, bạn muốn thăm quan Hà Nội với chị phí rẻ nhất mà vẫn hữu dụng bạn hãy chọn cho mình phương tiện đi lại phổ biến nhất hiện nay đó là xe bus.

Nếu chưa biết đường, bạn sẽ luôn cần bản đồ nhưng đi xe bus bạn chỉ cần nhớ số tuyến và điểm cần xuống là bạn có thể đến địa chỉ thăm quan 1 cách dễ dàng, không lo lạc đường và tiết kiệm được chi phí. Hiện nay trong các ngõ ngách lớn cùa Hà Nội đều có bóng dáng xe bus bạn có thể hỏi người phụ xe nếu như bạn chưa rõ.

Bạn thử hành trình du lịch Hà Nội theo tour dưới đây nhé:

Lộ trình xuất phát từ bến xe Mỹ Đình: Đi xe 33 tới Hồ Tây, tham quan Hồ Tây, chùa Trấn Quốc, Trúc Bạch. Thưởng thức phở cuốn Ngũ Xã sau đó đi bộ dọc Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu. Từ Hoàng Diệu, đi xe 33 tới Lê Hồng Phong, tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, lăng Bác. Đi bộ dọc Điện Biên Phủ về tới cột cờ Hà Nội, công viên Lê Nin, dọc theo Nguyễn Thái Học để tới Bảo tàng Mỹ thuật. Từ Nguyễn Thái Học, đi xe 02 tới Nhà hát lớn. Từ Nhà hát lớn có thể đi bộ dọc Tràng Tiền, mua đồ lưu niệm tại Hàng Gai hoặc Cầu Gỗ. Đi xe 46 tới Công viên Hòa Bình, đi dọc cầu Thăng Long tới thăm Cổ Loa.

Lộ trình xuất phát từ Long Biên: Đi xe 15 qua cầu Chương Dương, xuôi về Đông Anh tới Đền Sóc và phủ Thành Trương. Đi 47 dọc đê sông Hồng tới thăm làng nghề Bát Tràng.

Lộ trình xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa: Đi xe 75 dọc quốc lộ 21B tới chùa Hương

Lộ trình xuất phát từ bãi đỗ xe Trần Khánh Dư: Từ bãi đỗ xe Trần Khánh Dư đi xe 35 qua Công viên Thống Nhất, Trung tâm chiếu phim quốc gia, qua siêu thị Metro, công viên Hòa Bình. Dọc theo cao tốc Bắc Thăng Long tới đền thờ Hai Bà Trưng.

sđvgtyy
Group Phượt buýt Hà Nội với số lượng thành viên đông đảo

Thời gian gần đây, trên facebook có những group với tên gọi "Phượt Buýt Hà Nội" với số lượng thành viên đông đảo và họ cũng thường xuyên gặp gỡ, giao lưu vào những dịp cuối tuần. Hay những ngày lễ, các thành viên trong group hẹn hò nhau tại một địa điểm nào đấy rồi cùng nhau lên một chuyến xe buýt và dạo quanh Hà Nội. Đây cũng là một cách để các bạn trẻ có thể giao lưu và kết thêm nhiều bạn mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.