Thông tin doanh nghiệp

Trải nghiệm Samsung Pay cùng VietinBank, nhận quà hấp dẫn

11/11/2017, 13:47

VietinBank là một trong những ngân hàng đầu tiên hợp tác với Samsung để triển khai dịch vụ thanh toán Samsung Pay.

samsung pay-01

Poster Chương trình

Từ ngày 28/10/2017 đến ngày 28/11/2017, chủ thẻ VietinBank khi giao dịch và chi tiêu tích lũy qua ứng dụng Samsung Pay sẽ có cơ hội được hoàn tiền lên đến 1,5 triệu đồng...

VietinBank là một trong những ngân hàng đầu tiên hợp tác với Samsung để triển khai dịch vụ thanh toán Samsung Pay. Chỉ bằng thao tác chạm đơn giản vào thiết bị đọc thẻ với điện thoại Samsung đã có cài đặt ứng dụng Samsung Pay, chủ thẻ VietinBank có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam.

Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm những phương thức thanh toán hiện đại, thông minh,  VietinBank còn triển khai Chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm Samsung Pay cùng VietinBank”. Theo đó khách hàng là chủ thẻ VietinBank, bao gồm: Thẻ E-partner (thẻ Ghi nợ nội địa) và thẻ Visa (thẻ Tín dụng quốc tế và thẻ Ghi nợ quốc tế) sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi giao dịch qua ứng dụng Samsung Pay, chủ thẻ E-partner và thẻ Visa VietinBank sẽ được hoàn ngay 100.000 đồng cho giao dịch chi tiêu từ 100.000 đồng trở lên. Mỗi khách hàng được hoàn tối đa 500.000 đồng (tương đương 5 lần thực hiện giao dịch).

Đặc biệt, đối với thẻ Visa VietinBank, chủ thẻ có cơ hội hoàn 1 triệu đồng khi chi tiêu tích lũy 10 triệu đồng trở lên. Như vậy, mỗi khách hàng sẽ được VietinBank hoàn tối đa 1,5 triệu trong Chương trình khuyến mãi.

Ngay từ bây giờ, Quý khách hàng hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ VietinBank để tận hưởng những tiện ích của công nghệ hiện đại khi sử dụng Dịch vụ thanh toán thẻ qua ứng dụng Samsung Pay!

Thể lệ chi tiết của Chương trình, hướng dẫn cài đặt và thanh toán bằng ứng dụng Samsung Pay vui lòng tham khảo tại website www.vietinbank.vn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động Samsung hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của Napas, kết nối với hệ thống các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Với việc hợp tác triển khai thực hiện giải pháp thanh toán di động hiện đại như Samsung Pay, VietinBank không chỉ cung cấp cho các chủ thẻ thêm một phương thức thanh toán hiện đại, an toàn mà còn góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.