Thông tin doanh nghiệp

Trải nghiệm thú vị với HanelTV

05/03/2015, 15:57

Nhắc đến Hanel là nhiều người nghĩ ngay đến các sản phẩm truyền dẫn số, sản phẩm truyền hình qua Internet - HanelTV.

Nhắc đến Hanel là nhiều người nghĩ ngay đến các sản phẩm truyền dẫn số, sản phẩm truyền hình qua Internet - HanelTV. Thực tế, đây đều là những sản phẩm thế mạnh, ghi dấu ấn của DN công nghệ hàng đầu của Thủ đô này.

161
 

Thời gian gần đây, dịch vụ truyền hình dựa trên đường truyền Internet (gọi là IPTV - Internet Protocol Television) thu hút mạnh sự quan tâm của người dùng Việt Nam nhờ khả năng tương tác hơn hẳn truyền hình thông thường.

Nắm bắt được xu thế phát triển này, Hanelcom (Công ty CP truyền thông Hanel) cho ra mắt dịch vụ truyền hình HanelTV được xây dựng dựa trên giao thức IPTV khác biệt với các dịch vụ truyền hình khác.

So với các mô hình truyền hình truyền thống như: Truyền hình analog, truyền hình cáp, truyền hình số, thì truyền hình IPTV là một phương thức mới và hiện đại.

Là dịch vụ truyền hình tiêu biểu thể hiện xu hướng hội tụ số, IPTV được nhìn nhận như hình thức truyền hình của tương lai nhờ tính tương tác giữa người sử dụng và người cung cấp. IPTV cũng nổi trội bởi khả năng đáp ứng được yêu cầu hội tụ chức năng đầu cuối người sử dụng.

Với HanelTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần giống như truyền hình truyền thống và truyền hình cáp mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và có thể sử dụng các dịch vụ khác qua màn hình TV. HanelTV cho phép người sử dụng kết nối internet của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào tại Việt Nam và tất cả các kênh của HanelTV được trực tiếp đi từ Việt Nam.

HanelTV cung cấp cho người sử dụng nhiều loại hình dịch vụ gồm Live TV (truyền hình theo thời gian thực), Timeshiff TV (truyền hình theo thời gian yêu cầu và VOD (phim theo yêu cầu) theo chuẩn SD và HD HanelTV. Điều này thực sự mang lại một cách xem tivi hoàn toàn mới cho người sử dụng.

Chỉ với bộ giải mã Set-Top-Box là đã có thể thưởng thức được rất nhiều kênh truyền hình, thay vì phải lắp đặt nhiều dịch vụ truyền hình cho nhiều tivi trong nhà. Được áp dụng công nghệ truyền hình hiện đại điện toán đám mây dùng riêng và được thực hiện dưới các quy trình quản lý nghiêm ngặt nên chất lượng của HanelTV hoàn toàn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Các kênh truyền hình được truyền từ HanelTV có âm thanh sống động, hình ảnh độ nét cao, không thua kém chất lượng của phim HD với ba lựa chọn gói kênh tùy nhu cầu và sở thích của người sử dụng gồm gói cơ bản (Standard package với 50 kênh), gói nâng cao (Pro package với 69 kênh) và gói chất lượng cao (HD package với 81 kênh)

Không chỉ vậy, với dịch vụ này, người sử dụng HanelTV còn có thể thực hiện các chức năng tương tác ngay trên thiết bị điều khiển từ xa như truy cập internet, truy vấn thông tin, xem các phim, chương trình theo yêu cầu. Kho nội dung của HanelTV khá phong phú, đa dạng về thể loại nên dễ dàng đáp ứng đối tượng người sử dụng ở nhiều độ tuổi và sở thích khác nhau.

HanelTV được các chuyên gia đánh giá sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng dịch vụ bởi chất lượng vượt trội, hình thức mới mẻ và hiện đại. Với sự phát triển như vũ bão của thời đại thông tin ở Việt Nam. Nhờ mạng băng thông và vệ tinh Vinasat, không chỉ có khán giả trong nước mà cả đồng bào Việt Nam ở nước ngoài cũng như khán giả ở khu vực Đông Nam Á cũng có thể được tận hưởng những tiện ích mà dịch vụ HanelTV mang lại. HanelTV sẽ trở thành một kênh truyền thông hữu ích không chỉ trong nước mà còn có thể lan tỏa ra khu vực thông qua mạng internet toàn cầu.

Song hành cùng người sử dụng với phương châm “Việt Nam luôn bên bạn”, HanelTV hy vọng sẽ là cầu nối mang tiếng nói, hình ảnh và hơi thở của quê hương Việt Nam đến mọi người dân trong và ngoài nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.