Showbiz

Trải qua bệnh nặng, nghệ sĩ Hồng Đào: Cầm được bàn chải lên, mừng phát khóc

17/04/2021, 12:19
image

Hồng Đào từng trải qua quãng thời gian bị bệnh, những biến cố khiến chị thấy trân trọng hơn những khoảnh khắc đời thường.

img

Nghệ sĩ Hồng Đào từng trải qua quãng thời gian khó khăn, khiến chị thay đổi suy nghĩ về cuộc sống

Vốn là người sống kín tiếng, Hồng Đào trước nay ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư và cuộc sống của mình. Tuy nhiên gần đây, theo trào lưu của người nổi tiếng, nữ nghệ si cũng bắt đầu làm Vlog để chia sẻ với khán giả về cuộc sống thường ngày của mình.

Lý giải về sự thay đổi này, nữ nghệ sĩ cho biết do có một thời gian, có nhiều biến cố trong cuộc sống không đoán trước khiến chị thay đổi suy nghĩ. Chị phải đối diện với những vấn đề về sức khỏe, bệnh tật. Chưa kể, dịch bệnh kéo dài hơn một năm đã khiến Hồng Đào thay đổi suy nghĩ của mình.

"Tôi nhớ có lần tôi bệnh nặng phải vào bệnh viện nằm mất một thời gian khá lâu. Trong những ngày đầu tiên, tôi mệt mỏi, còn không dậy nổi. Lúc đó, tôi chỉ ước có thể tự đánh răng cho mình để nhìn tươi lên, nhưng không thể nào ngồi dậy.

Đến ngày thứ ba, tôi cố gắng ngồi dậy lết vào toilet. Soi mình trong gương và cầm được bàn chải lên, tôi mừng đến phát khóc. Tôi tự thấy mình đứng dậy, đi lại, tự đánh răng được và khỏe mạnh rồi. Khoảnh khắc tự đánh răng đó với tôi quý vô cùng, trong khi trước đây tôi nghĩ nó tầm thường, bình thường, không ra gì", Hồng Đào tâm sự.

Chị thừa nhận lúc đó, bản thân rất xúc động. Tình hình bệnh dịch kéo đến khiến tôi không đi làm được nên không có cơ hội nói chuyện, giao lưu gặp gỡ bạn bè. Chị chỉ cầu sao được đi làm trở lại, được lái xe đi lòng vòng gặp gỡ bạn bè.

Nói chung, tất cả những điều trước đây chị nghĩ bình thường thì giờ lại trở nên quý báu. Sau khi trải qua mọi chuyện, đối diện với bệnh tật, nữ nghệ sĩ mới nhận ra rằng, nếu mình có sức khỏe, có cuộc sống bình yên không phải sợ bệnh dịch thì tất cả sinh hoạt hàng ngày (tưởng như bình thường) đều trở nên quý báu.

Do đó, chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc quý giá đó ít nhất cho mình và con cháu sau này, cũng như chia sẻ cho khán giả cùng biết. Chị may mắn nhận được sự giúp đỡ của một người bạn để giúp mình lập một kênh Vlog, chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.