Showbiz

Trái với Song Hye Kyo, Goo Hye Sun lại được ủng hộ giữa lùm xùm ly hôn

23/08/2019, 16:44

Goo Hye Sun được dư luận ủng hộ giữa lùm xùm ly hôn, trái ngược với Song Hye Kyo bị "ném đá" thậm tệ.

img
Cùng ly hôn nhưng Song Hye Kyo bị dư luận chỉ trích, còn Goo Hye Sun lại được ủng hộ.

Những ngày qua, ồn ào ly hôn giữa mỹ nhân "Vườn sao băng" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cả hai "bóc phốt" nhau qua lại trên mạng xã hội khiến nhiều người mệt mỏi. Vụ ly hôn đình đám này khiến nhiều người liên tưởng tới cuộc ly hôn của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki cách đây 1 tháng. Tuy nhiên, đã có nhiều điểm khác biệt khi cùng là phụ nữ, nhưng Song Hye Kyo lại bị "ném đá" rất nhiều, trong khi phần đa cộng đồng mạng lần này đều ủng hộ Goo Hye Sun.

Trước đó trong lời giải thích của mình trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên cho biết, đích thân cô đã mắt thấy tai nghe Ahn Jae Hyun gọi điện nói chuyện thân mật với nhiều người phụ nữ lúc anh say xỉn. Chưa hết, khi cô hỏi mình đã làm gì sai, chồng trẻ còn cho rằng, do vòng 1 của cô không gợi cảm nên anh muốn ly hôn.

Sự việc này đã khiến dư luận trút sự phẫn nộ về phía Ahn Jae Hyun. Thậm chí, anh còn được nhiều người gọi bằng cái tên mới là "nhà giám định núm vú". Dưới những bài báo viết về vụ việc, hàng loạt các chỉ trích đều hướng về phía Ahn Jae Hyun, đồng thời bênh vực và bày tỏ sự cảm thông với "nàng Cỏ":

img
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun "đấu tố" nhau trên mạng xã hội.

"Cô ấy biết rõ dù thiệt tới đâu cũng phải công khai chuyện này. Goo Hye Sun nổi giận là đúng lắm, bị đối xử như vậy cơ mà", "Goo Hye Sun đang đặt sự nghiệp diễn viên, nhà văn, đạo diễn của mình lên bàn cân cho trận chiến này. Không ai có quyền coi thường cô ấy vì chuyện này".

"Phải khốn nạn tới mức nào thì một người phụ nữ mới phải tiết lộ câu chuyện khiến mình xấu hổ như thế chứ? Nếu những gì cô ấy nói là thật thì hắn ta đúng là suy đồi đạo đức quá rồi", "Cô bạn gái tiếp theo chắc sẽ chịu nhiều áp lực lắm. Tất cả mọi người sẽ xì xầm kiểu 'chắc hẳn cô này có vòng 1 đỉnh lắm'...

img
Ahn Jae Hyun bị hủy hợp đồng quảng cáo vì scandal.

Hiện tại, hãng mỹ phẩm mà Ahn Jae Hyun là đại diện đã ra tuyên bố hủy hợp đồng với nam diễn viên, xóa toàn bộ hình ảnh, bài viết về anh. Hãng nay cũng lên tiếng xin lỗi các khách hàng và cho biết, hãng từng ký hợp đồng với Ahn Jae Hyun vì hình tượng người chồng lãng mạn của anh.

Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng có nguy cơ bị loại khỏi chương trình truyền hình thực tế "Tân Tây Du ký" khi hàng loạt khán giả yêu cầu nhà sản xuất hủy hợp đồng với nam diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.