Điện ảnh

Trailer của Frozen 2 lập kỷ lục kinh ngạc

16/02/2019, 08:54
image

Trailer của Frozen 2 lập kỷ lục lượt xem trong 24h lớn nhất mọi thời đại với dòng phim hoạt hình.

img
Một hình ảnh trong trailer của Frozen 2

Disney vừa thông báo, tralier của bộ phim điện ảnh Frozen 2 (Nữ hoàng băng giá 2) vừa lập thành tích 116 triệu lượt xem trong vòng 24h. Điều này giúp bộ phim trở thành bản trailer phim hoạt hình có lượt xem lớn nhất mọi thời đại trong vòng 1 ngày, vượt qua mốc 113,6 triệu lượt xem của Incredible 2 - một bộ phim hoạt hình cũng của Disney.

Trong đoạn trailer phần 2, công chúa Elsa xuất hiện ở một bãi biển tối tăm. Cô cố gắng vượt qua những con sóng lớn bằng cách đóng băng đại dương, rồi cuối cùng bị một con sóng khổng lồ cuốn đi.

Trong một diễn biến khác, Elsa tái hợp với em gái của mình là Anna và người bạn tốt nhất của họ là Kristoff. Bộ ba bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Đoạn phim còn giới thiệu một vài nhân vật mới.

Mới chỉ là trailer nên nội dung phim vẫn chưa được bật mí nhiều. Năm 2013, Frozen từng mang về doanh thu hơn 1 tỷ đô la trên toàn thế giới cho Disney. Bộ phim cũng đã mang về giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất và bài hát gốc hay nhất cho "Let It Go". Tháng 2/ 2018, Frozen đã được dựng thành nhạc kịch Broadway trên sân khấu biểu diễn trực tiếp. Phần 2 của bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 22/11/2019.

Trailer bộ phim hoạt hình Frozen 2:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.