Xem - ăn - chơi

Trailer phim hài Tết 2017 hay nhất

19/01/2017, 06:55
image

Cùng xem những bộ phim hài Tết 2017 mới nhất, hay nhất.

maxresdefault

Trailer những bộ phim hài Tết 2017 hay nhất

Trailer những phim hài Tết 2017 hay nhất:

Phim hài Tết – Enter

hqdefault

 

Ý tưởng của bộ phim Enter dựa theo triết lý khi phím Enter trên bàn phím để thực hiện một lệnh và bắt đầu một hành động khi đã kết thúc những chuỗi hành động trước đó.

PHIM HÀI TẾT CHIẾU RẠP HẤP DẪN NHẤT

Nội dung của bộ phim hài Enter mà một câu chuyện bi hài, đi sâu vào khai thác một bộ phận không nhỏ trong đời sống xã hội với lối sống ảo. Phim kể về một cô gái tên là Lạc vô cùng xấu xí đến mức bị xếp đuổi việc, ra đường bị người ta chê, về nhà bị chủ trọ đuổi thẳng tay…

Xem trailer phim hài Tết – Enter:

Vào đêm Noel, cô gái lang thang và tìm được một nhà trọ xấu xí, lụp xụp để ở. Trong phòng trọ này, Lạc đã nhặt được một cái máy tính cũ và từ phần mềm photoshop cô đã vẽ mình thành một cô gái xinh đẹp….

Với những tình huống cười ra nước mắt chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần dành cho khán giả trong dịp Tết 2017.

Phim hài Tết - Bờm

maxresdefault

 

Nội dung của bộ phim hài Tết Bờm xoay quanh câu chuyện về thằng “Bờm” nhà nghèo xin cưới tiểu thư xinh đẹp con nhà phú ông. Trong phim xuất hiện những tình huống, mưu kế oái ăm của phú ông và cách đáp trả thông minh và láu cá của Bờm.

Xem trailer phim hài Tết - Bờm:

Với mưu đồ muốn lấy trộm điểm chỉ tay của ông nội và bố Bờm vào văn tự bán nhà, Phú ông quyết định gả con gái cho Bờm. Trớ trêu thay, ông nội Bờm lại bị cụt ngón tay trỏ khiến kế hoạch phú ông phá sản. Cuối cùng, Bờm lấy được con gái của phú ông.

Bộ phim với sự xuất hiện của dàn diễn viên khá quen thuộc đối với nhiều khán giả như: NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Quang Tèo, nghệ sĩ Phú Đôn… Ngoài ra, còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và nữ diễn viên Trang Cherry – gương mặt được coi là Hot trong bộ phim Sitcom 5s online.

Phim hài Tết - Giàng ơi Bản Tò Ca

maxresdefault

 

Bộ phim hài Tết 2017 ‘Giàng ơi Bản Tò Ca’ là tác phẩm của đạo diễn trẻ thuộc thế hệ 9X - Phạm Trường Giang.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như: NSND Quốc Anh, diễn viên gạo cội Mai Ngọc Căn, diễn viên Việt Bắc, diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” - Diễm Hằng, diễn viên Hoàng Huy, diễn viên Thái Hòa, …

Xem trailer phim hài Tết - Giàng ơi Bản Tò Ca:

Nội dung câu chuyện xoay quanh việc một nhóm cán bộ y tế dưới xuôi gồm có Ông Quang, ông Bàng, cô gái trẻ Hồng Hạnh và bác tài xế đi lên vùng đồng bào dân tộc để tuyên truyền về kế hoạch hoá gia đình.

Đoàn cán bộ gặp một anh chàng dân tộc sành sỏi biết cách kiếm tiền của người Kinh đó là Chi Cờ Ong. Anh chàng này đã lừa tiền cán bộ hết lần này đến lần khác. Các cán bộ y tế được đến với bản Vóc và tuyên truyền về kế hoạch sinh sản cho bà con người Tò Ca theo sự hướng dẫn của Trưởng Bản Bư Mộng.

Trong quá trình tuyên truyền đoàn cán bộ y tế đã gặp sự phản đối của A Páo một người dân trong vùng và những câu chuyện dở khóc, dở cười, những câu hỏi ngô nghê của Hương Mê và A Sang về vấn đề sinh đẻ. Kết thúc chuyến công tác cả đoàn đã nhận được sự yêu quý của dân bản, đặc biệt là tình cảm Chi Cờ Ong dành cho cán bộ Hạnh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.