Showbiz

Trâm Anh đi thử váy cưới, tuyên bố tìm được "người muốn chăm sóc cả đời"?

18/05/2020, 11:00

"Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!", Trâm Anh viết.

img
Trâm Anh khoe ảnh thử váy cưới gây xôn xao cộng đồng mạng

Trên trang cá nhân mới đây, hot girl Trâm Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới. Người đẹp còn úp mở việc sắp sửa xe lên hoa sau khi đã tìm được nửa kia. "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!", Trâm Anh viết.

img
Bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến người đẹp 9x

Bên dưới phần bình luận, nhiều người phản ứng rất bất ngờ khi Trâm Anh úp mở việc kết hôn. Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Trâm Anh khi cô nàng tìm được tình yêu mới, đặc biệt là thông tin sắp lên xe hoa.

Hiện bài đăng của Trâm Anh đã thu hút hơn 10.000 lượt tương tác.

img
Hình ảnh Trâm Anh tại chuyến đi Đà Lạt cách đây không lâu

Trước đó không lâu, mạng xã hội cũng từng rộ lên tin đồn Trâm Anh cùng bạn trai đại gia đi du lịch với nhau tại Đà Lạt nhưng cô nàng đã lập tức phủ nhận thông tin này. Cho đến thời điểm hiện tại, người đàn ông muốn được chăm sóc cho Trâm Anh cả đời còn vẫn đang là một “ẩn số”.

Trâm Anh tên thật là tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995. Cô là một hot girl nổi tiếng vì gương mặt xinh xắn và từng tham gia chương trình "Đồng hành cùng World Cup 2018". Ngoài ra, cô cũng từng được chú ý khi tham gia chương trình: "Mảnh ghép tình yêu" và được ghép cặp với hot-streamer Pew Pew.

img

Giữa tháng 4/2019, khắp các diễn đàn mạng xã hội liên tục xôn xao về clip nóng được cho là của Trâm Anh. Ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của hot girl sinh năm 1995. Vai diễn của Trâm Anh trong dự án phim cũng bị cắt bỏ. Cô gái 9x giữ im lặng, "ở ẩn" một thời gian dài và tạm khoá các trang mạng xã hội.

img

Bạn trai tin đồn sở hữu siêu xe 13 tỷ của Trâm Anh giàu cỡ nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.