Showbiz

Trâm Anh nói gì về tin đồn được đại gia hộ tống đi Đà Lạt bằng xe 13 tỷ?

06/05/2020, 15:15

Tin đồn hotgirl Trâm Anh được đại gia "hộ tống" bằng siêu xe 13 tỷ lên Đà Lạt đang thu hút sự chú ý của dư luận.

img
Hình ảnh được cắt ra từ clip Trâm Anh bước lên xe 13 tỷ đồng

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, hot girl Trâm Anh đến Đà Lạt làm nghỉ dưỡng. Ngoài hình ảnh về chuyến đi, nhiều người còn truyền tay nhau clip Trâm Anh mặc váy, đi giày thể thao leo lên chiếc xe đắt tiền.

Được biết, chiếc xe này là Mercedes G63 AMG có giá khoảng hơn 13 tỷ và là hàng hiếm tại Việt Nam. Chiếc G63 AMG 2019 đầu tiên về Hà Nội thuộc phiên bản Edition 1, được showroom tư nhân chào bán với giá 13,5 tỷ đồng.

Qua đây, nhiều người đồn đoán Trâm Anh được bạn trai đại gia dùng siêu xe đưa đi chơi.

Trước tin đồn này, Trâm Anh lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là xe của một người bạn. Hiện tại, cô nàng chỉ tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống.

img

Thời gian gần đây, cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh “gái ngoan” và chăm chỉ trổ tài “nữ công gia chánh” với nhiều món ăn hấp dẫn.

Trâm Anh nổi lên khi tham gia bình luận trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Sau đó, cô nàng còn trở thành tâm điểm khi tham gia chương trình hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" cùng streamer nổi tiếng Pew Pew. Nhờ nổi tiếng nên Trâm Anh rất đắt show dự sự kiện, khai trương...

Tuy nhiên, sau đó cô vướng nghi án lộ clip nhạy cảm nên đã ngừng tham gia các hoạt động giải trí. Gần đây, Trâm Anh đã xuất hiện nhiều hơn và thoải mái hơn khi chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống.

img
Một số hình ảnh trong chuyến đi Đà Lạt của Trâm Anh
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.