Showbiz

Trâm Anh thú nhận về cái giá phải trả hậu scandal lộ clip "nóng"

26/09/2019, 07:09

Sau nhiều sóng gió trong cuộc đời, Trâm Anh nhận ra nhiều triết lý thấm thía.

img
Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Trâm Anh

Gần nửa năm im hơi lặng tiếng kể từ sau lùm xùm và scandal cá nhân, thời gian gần đây, Trâm Anh đang dần có dấu hiệu trở lại nhưng khá kín tiếng và không hề ồn ào. Đầu tiên là từ việc cô nàng mở lại Facebook cá nhân, cũng như bắt đầu đăng tải một số dòng trạng thái, ảnh chụp với các caption đầy ẩn ý.

Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ dòng trạng thái đầy về cái giá phải trả của tuổi trẻ bồng bột. "Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên", Trâm Anh viết.

img
Hình ảnh mới nhất của Trâm Anh, người ta dễ nhận diện ra màu sắc của thẩm mỹ viện Thu Cúc

Những dòng chia sẻ của Trâm Anh khiến nhiều khán giả cho rằng cô đã rũ bỏ những ồn ào của quá khứ để bắt đầu lại cuộc đời. Được biết, cô đang làm MC ở một trung tâm làm đẹp. Cách đây ít ngày, cô nàng còn xác nhận chuyện "Nam tiến".

Trong những hình ảnh mới nhất, Trâm Anh vẫn gây ấn tượng với mái tóc ngắn toát lên sự trẻ trung, năng động, khuôn mặt rạng rỡ và làn da trắng không tỳ vết. Dù tăng cân nhẹ khiến vóc dáng và khuôn mặt bầu bĩnh hơn trước, nhưng Trâm Anh vẫn được nhận xét xinh đẹp như xưa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.