Xã hội

Trạm BOT Sóc Trăng mấy ngày nay thế nào?

19/01/2018, 17:47

Trong khoảng 3 ngày nay, tình hình tại trạm BOT Sóc Trăng đã tạm ổn, các tài xế không còn phản ứng nữa.

e4b1f992feaa11f448bb

Sau thời gian bị các tài xế phản ứng quyết liệt, hiện tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng đã tạm ổn, việc thu phí vẫn diễn ra bình thường. Ảnh: Gia Minh

Sau thời gian bị các tài xế cố tình gây khó khiến tình hình tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng (Km 2123+250, thuộc xã An Hiệp, huyện Châu Thành) trở nên phức tạp, trong khoảng 3 ngày nay, trạm thu phí đã hoạt động bình thường trở lại.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH BOT QL1 Sóc Trăng cho biết, những ngày qua công an địa phương cũng đã phối hợp với trạm BOT Sóc Trăng lấy dữ liệu các phương tiện qua lại trạm thu phí. Đồng thời, cử lực lượng túc trực ngay tại phòng máy chủ để nắm bắt tình hình tại trạm.

“Đến thời điểm này, nhà đầu tư vẫn chưa có kiến nghị gì về việc xử lý những trường hợp quá khích tại trạm BOT Sóc Trăng. Tuy nhiên, với tinh thần đối thoại là chính, sắp tới nhà đầu tư sẽ theo dõi, nắm bắt và nhất là ổn định tình hình giao thông luôn thông suốt từ nay cho đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018”, ông Phương nói.

Trước đó, ông Nguyễn Duy Dương, Trưởng Trạm thu phí BOT QL1 Sóc Trăng cho biết, đa số các tài xế phản ứng về việc họ đã đóng phí bảo trì đường bộ, nhưng tại sao lại còn thu thêm phí.

“Hiện nhân viên của trạm đang tích cực giải thích cho người dân cũng như các tài xế hiểu và thông cảm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, lượng người phản ứng đã giảm đáng kể. Công an tỉnh cũng đã có bố trí lực lượng hỗ trợ trạm giữ gìn an ninh trật tự, cũng như điều tiết giao thông”, ông Dương nói.

Liên quan đến những vụ việc xảy tại các trạm thu phí, mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 18/1/2018, về việc bảo đảm an ninh trật tự tại các trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức Hợp đồng BOT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.