Showbiz

Trầm cảm 5 năm vì tình, "Công chúa Hoài Ngọc" Trịnh Gia Du độc thân tuổi 49

09/09/2020, 16:14

Ở tuổi 49, Trịnh Gia Du vui vẻ với cuộc sống độc thân, chăm chỉ tập luyện giữ gìn sức khỏe và ngoại hình.

img
Nhan sắc hiện tại của Trịnh Gia Du

Nổi danh từ bộ phim “Công chúa Hoài Ngọc” nhưng nhiều năm nay, Trịnh Gia Du đã rời xa làng giải trí. Mới đây, những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên vừa được hé lộ và thông tin về cuộc sống của cô hiện tại cũng được nhiều người quan tâm.

Theo thông tin từ báo chí Đài Loan, ở tuổi 49 nữ diễn viên vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân, không kết hôn. Dù không còn vẻ trẻ trung như trước đây nhưng cô giữ được diện mạo tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Cô sống một cuộc sống lành mạnh, chăm chỉ tập thể dục để duy trì sức khỏe và giữ gìn vóc dáng, tinh thần minh mẫn.

Trịnh Gia Du sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật với mẹ là một nhà biên kịch. Ban đầu, cô không có hứng thú với diễn xuất nhưng luôn được gia đình khuyến khích bước chân vào làng giải trí. Cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim “Lưu lang vũ đài" và bộ phim từng được đề cử giải Kim Mã cho phim hay nhất.

img
Tên tuổi của mỹ nhân Đài Loan gắn liên với bộ phim "Công chúa Hoài Ngọc"

Tuy nhiên, tên tuổi của nữ diễn viên Đài Loan chỉ thực sự nổi tiếng rộng khắp sau vai diễn công chúa Hoài Ngọc trong phim truyền hình “Công chúa Hoài Ngọc”, đóng cặp cùng Tôn Diệu Uy. Vai diễn này luôn được so sánh với Tiểu Yến Tử của Triệu Vy trong “Hoàn Châu Cách Cách” bởi có tính cách tương đồng, nghịch ngợm, thông minh và đáng yêu.

Đây cũng là bộ phim xe duyên cho nữ diễn viên cùng Tôn Diệu Uy. Thế nhưng, tình duyên của nàng “Hoài Ngọc” lại đầy trắc trở. Cả hai hẹn hò được 1 năm, Tôn Diệu Uy đơn phương tuyên bố chia tay khiến Trịnh Gia Du bị sốc. Cô bị trầm cảm và phải mất 5 năm để vượt qua cú sốc tình cảm này.

Năm 2012, xuất hiện trong một chương trình, nữ diễn viên đã nhắc lại quá khứ và cho biết, bản thân vẫn tôn trọng người yêu cũ. Cô vẫn luôn chúc phúc cho anh dù năm đó, bản thân cô không biết lý do vì sao Tôn Diệu Uy lại chia tay với mình.

img
Cô từng bị trầm cảm sau mối tình tan vỡ với Tôn Diệu Uy

Từ năm 2009, Trịnh Gia Du tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Không ít người luôn tò mò về lý do diễn viên của “Công chúa Hoài Ngọc” lại quyết định rời xa showbiz. Nhiều tin đồn cho rằng cô bị trầm cảm, đang “ở ẩn” đễ chữa lành vết thương tình cảm…

Năm 2013, mẹ của Trịnh Gia Du qua đời vì ung thư phổi, vì di nguyện cuối đời của bà là "muốn thấy con đóng phim" nên cô đã quyết định trở lại. Tuy nhiên lúc này, cái tên Trịnh Gia Du đã nguội lạnh trong lòng khán giả và mờ nhạt trong làng giải trí trước những diễn viên đàn em liên tiếp ra mắt. Nhưng dù trở lại, cô cũng ít đóng phim hơn và kén chọn kịch bản.

img
Trịnh Gia Du hiện tại sống kín tiếng

Trịnh Gia Du sinh năm 1971, tham gia đóng phim từ khá sớm nhưng cô chỉ thực sự nổi bật từ sau bộ phim truyền hình "Công chúa Hoài Ngọc" (2000). Nữ diễn viên nổi lên như một hiện tượng ở châu Á. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim như "Tài tử phong lưu Đường Bá Hổ", "Tứ thiên kim"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.