Pháp luật

Trạm cân lưu động Thanh Hóa lại bị "đe dọa"?

21/01/2015, 18:41

Một lái xe có mùi rượu đang bị nghi ngờ cố tình phá hỏng thiết bị cân ở Thanh Hóa.

IMG_3961
Lực lượng Công an và TTGT đang lắp đặt hệ thống Trạm kiểm tra tải trọng lưu động tại tuyến đường Nghi Sơn - Bãi Trành

Trước đó, vào ngày 17/1, tại Trạm kiểm tra tải trọng lưu động được đặt tại Km9+00 trên tuyến đường Nghi Sơn – Bãi Trành xuất hiện một xe ô tô mang BKS 36A-121.95 do Nguyễn Văn Hoàng (SN 1964, ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa) điều khiển. Chiếc xe đã lao lên bề mặt của bàn cân.

Trao đổi với Báo Giao Thông, ông Trịnh Ngọc Minh, Chánh Thanh tra (Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa) cho biết: “Chiếc xe do anh Hoàng điều khiển leo lên mặt bàn cân, làm xê dịch vị trí của mặt bàn cân khiến việc cân xe gặp trục trặc. Chúng tôi phải mất thời gian khá lâu để chỉnh sửa lại. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi cũng đã tiến hành kiểm tra cụ thể lại hiện trường và đã có văn bản báo cáo Công an tỉnh được biết”

Cũng theo ông Minh thì rất có thể hành vi này có liên quan đến việc lực lượng liên ngành TTGT và CSGT có kiểm tra cân một xe tải trước đó với lỗi vi phạm quá tải trên 200%.

Đại tá Khương Duy Oanh cho biết: “ Hiện nay phương tiện của đối tượng trên đã bị cơ quan CSĐT tạm giữ và đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi này. Nhưng theo điều tra sơ bộ ban đầu thì thời điểm xảy ra vụ việc đối tượng này đã uống rượu. Quan điểm của chúng tôi là điều tra, làm rõ, nếu vi phạm thì kiên quyết xử lý nghiêm trước pháp luật”.

Minh Hoàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.