Quản lý

Trạm thu phí Cai Lậy "vườn không nhà trống" từ nửa đêm

15/08/2017, 15:00

Đến trưa nay, trạm thu phí vẫn chưa hoạt động lại vì một số tài xế phản ứng nhân viên bán vé.

20170807_143748

Các nhân viên thu phí rời cabin, Trạm thu phí Cai Lậy dừng thu phí từ nửa đêm qua cho đến trưa nay. Ảnh: Hải Đường 

Chiều 15/8, ông Nguyễn Văn Bảy, Chánh TTGT tỉnh Tiền Giang cho biết, đến 11h30 trưa 15/8, trạm thu phí Cai Lậy vẫn chưa hoạt động trở lại vì một số tài xế phản ứng, ngăn cản nhân viên bán vé. Hiện, nhân viên thu phí trong cabin đã được cho nghỉ, chỉ còn các nhân viên điều tiết ở lại. Do xả trạm nên giao thông tại khu vực này từ sáng đến trưa khá thông thoáng. Lực lượng TTGT phối hợp với CSGT tỉnh giữ an ninh trật tự khu vực trạm thu phí.

Để tìm hiểu thêm về tình hình hoạt động trạm thu phí, chúng tôi liên lạc nhiều lần với ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty BOT Tiền Giang nhưng không được. Tuy nhiên, ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở GTVT Tiền Giang cho biết, trước mắt, trạm phải xả để giữ an ninh trật tự, tránh gây ùn tắc trên quốc lộ. Còn đơn vị đầu tư xả trạm bao lâu, khi nào thu lại, chúng tôi đang xin ý kiến cấp trên. Trong ngày 16/8, Bộ GTVT sẽ có buổi làm việc Tiền Giang liên quan đến vấn đề này

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 15h30 chiều 14/8, tại trạm thu phí Cai Lậy tiếp tục xảy ra tình trạng kẹt xe, kéo dài 1km, do các tài xế tiếp tục đưa tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng qua trạm. Tình trạng này khiến các làn thu phí hướng miền Tây về TP.HCM phải xả để giảm ùn tắc.

Đến khoảng 16h, 1 làn của hướng Trung Lương về Mỹ Thuận tiếp tục xả, một số làn ở hướng này vẫn thu phí bình thường nên bị các tài xế phản ứng dữ dội buộc lãnh đạo trạm phải xả hết các làn còn lại, nhân viên thu phí rời khỏi cabin. Trước đó, chiều 13/8 tình trạng này đã xảy ra gây kẹt xe kéo dài 3km, trạm thu phí Cai Lậy phải 2 lần xả trạm, giao thông mới thông suốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.