Đường bộ

Trạm thu phí T1 trên QL91 hoạt động trở lại, miễn phí xe phục vụ chống dịch

24/09/2021, 20:42

Từ 14h ngày 24/9, Trạm thu phí T1 QL91 hoạt động trở lại, miễn phí cho các xe phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 24/9, ông Trần Viết Công, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư QL91 Cần Thơ - An Giang cho biết, kể từ 14h cùng ngày, Trạm thu phí BOT T1 trên QL91 (quận Ô Môn, TP Cần Thơ) hoạt động trở lại.

img

Trạm thu phí T1. Ảnh Lê An

Trong thời gian này, trạm miễn phí cho các phương tiện tham gia vận chuyển thuốc men, máy móc, thiết bị, vật tư, hàng hóa qua trạm theo quy định tại Thông tư 33 và Thông tư số 60 của Bộ GTVT.

Đồng thời miễn phí các phương tiện vận chuyển cán bộ, nhân viên y tế, người tăng cường hỗ trợ vùng dịch, chở người từ vùng dịch về các địa phương; chở cán bộ, người làm việc tại các chốt kiểm dịch do UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành lập và các xe vận chuyển hàng hóa ủng hộ nhân dân các vùng dịch.

Theo Công ty CP Đầu tư QL91, khi các phương tiện nói trên đến trạm thu phí cần xuất trình các giấy tờ liên quan như lệnh điều động, các quyết định của cơ quan Nhà nước, các văn bản của chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức chính trị, xã hội liên quan đến công tác cứu trợ, nhân đạo…

Ông Công cho biết, việc thu phí trở lại là căn cứ vào văn bản số 5028 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc tạm dừng thu phí và miễn phí tại các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ để hỗ trợ phòng chống dịch, văn bản 4111 ngày 23/9 của UBND TP Cần Thơ về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.