Showbiz

Trầm trồ Khắc Việt "cân" mọi thể loại âm nhạc chỉ với hai câu hát

01/08/2020, 10:35
image

Chỉ với hai câu hát trong "Chỉ anh hiểu em", Khắc Việt có thể hát bằng nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

img
Khắc Việt thể hiện kỹ thuật thanh nhạc đa dạng của mình

Khắc Việt là ca sĩ, nhạc sĩ từng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bản hit đình đám một thời như "Yêu lại từ đầu", "Như vậy nhé", "Chỉ anh hiểu em"... Nam ca sĩ sở hữu chất giọng cao, sáng và nội lực. Tuy nhiên, xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình nam khách mời, Khắc Việt gây bất ngờ với khả năng diễn xuất, cũng như khả năng ca hát mà nhiều người chưa biết của mình.

Cụ thể, Khắc Việt đã bước vào phòng của trưởng phòng Trấn Thành. Tại đây, anh hóa thân thành cậu con trai đam mê ca hát của Trấn Thành. Tuy nhiên, người bố lại cấm cản anh theo con đường âm nhạc vì từng có quá khứ không tốt về công việc ca hát. Dù vậy, Khắc Việt vẫn quyết theo đuổi đam mê âm nhạc và khẳng định: "Âm nhạc là đam mê của con".

Thử thách liên tục được nâng cấp trong căn phòng của Trấn Thành. Không chỉ về khả năng ứng biến và diễn xuất, anh còn bị thử thách về giọng hát. Khắc Việt đã được yêu cầu thể hiện bài hát “Chỉ anh hiểu em” bằng nhiều dòng nhạc khác nhau.

Kết quả, chỉ với hai câu đầu của bài hát, anh đã có thể hát được bằng nhiều thể loại từ ballad, bolero, nhạc Tây Nguyên, cải lương... Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn cho thấy nội lực trong giọng hát của mình khi thách thức qua nhiều tone nhạc từ Son trưởng, La Trưởng, Đô trưởng mà không hề bị vỡ hay mất giọng.

Thực tế, Khắc Việt dù theo đuổi con đường sáng tác nhiều hơn nhưng anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nên không lạ khi anh có kỹ thuật về thanh nhạc. Tuy nhiên, màn thể hiện của Khắc Việt cũng khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.