Showbiz

Trầm trồ làn da nõn nà, nhan sắc không tỳ vết của Song Hye Kyo ở tuổi 39

30/01/2020, 10:34

Song Hye Kyo khiến nhiều người ngưỡng mộ với sự trẻ trung, làn da nõn nà căng bóng dù đã bước sang độ tuổi U40.

img
Song Hye Kyo khoe làn da sáng mịn, săn chắc của mình

Kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Chứng minh câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", nữ diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ "lão hóa ngược" của mình.

Xuất hiện trong một quảng cáo mới đây, Song Hye Kyo được khen trẻ hơn tuổi, làn da trắng mịn và căng bóng. Khó có thể tin cô đã bước sang tuổi 39. Trước đó trong nhiều bức hình đi chơi cùng bạn bè, nhan sắc mộc của Song Hye Kuo cũng được đánh giá cao.

img

Vốn vẫn luôn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Kbiz, Song Hye Kyo luôn gây chú ý về nhan sắc mỗi lần cô lộ diện. Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, gương mặt gần như không chịu dấu vết của thời gian.

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Song Hye Kyo đi du lịch cùng bạn thân. Những hình ảnh cô vui vẻ và đùa giỡn nhí nhảnh trong chuyến đi đã được lưu lại. Dù là cuộc sống đời thường, diễn viên họ Song vẫn thể hiện thần thái ngôi sao đầy cuốn hút, tỏa sáng của mình.

img

Có thể thấy sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo hiện tại đã lấy lại tinh thần vui vẻ và thoải mái hơn. Cô đi du lịch nhiều hơn, chủ yếu nhận quảng cáo cho các nhãn hàng trang sức, mỹ phẩm. Dù nữ diễn viên hạn chế sử dụng mạng xã hội nhưng những hình ảnh đời thường của cô vẫn được nhiều bạn bè đăng tải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.