Doanh nghiệp

Trần Anh nói gì về việc nhân viên cầm súng đón khách?

03/05/2016, 08:02

Đại diện phòng truyền thông của Trần Anh cho biết, nhân viên cầm súng đón khách là "sáng tạo" của Trần Anh Hà Nam.

tran-anh-0703

Siêu thị Trần Anh lại cho cặp nam nữ "bồng súng"... đón khách (Ảnh: Facebook)

Liên quan đến vụ việc nhân viên siêu thị bồng súng đón khách, đại diện truyền thông của hệ thống siêu thị Trần Anh đã xác nhận sự việc diễn ra tại siêu thị Trần Anh tỉnh Hà Nam.

Trả lời báo An ninh tiền tệ, một đại diện phòng truyền thông của Trần Anh cho biết, đây là sáng tạo của siêu thị Trần Anh Hà Nam, nhằm mô phỏng hình ảnh anh giải phóng quân trong dịp giải phóng miền Nam 30/4. Súng mà nhân viên đang ôm chỉ là súng giả.

Cũng theo vị đại diện này, một số siêu thị khác trong hệ thống cũng có những sáng tạo khác nhau, ví dụ như Trần Anh Ninh Bình còn xếp hàng hóa điện máy theo mô bình chiếc xe tăng... Mục đích của Trần Anh là tạo hình ảnh thân thiện với khách hàng, gắn việc kinh doanh với ghi nhớ những ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước.

Chia sẻ rõ hơn về mục đích cuả việc bồng súng đón khách với báo Người lao động, đại diện truyền thông của Trần Anh cho hay:"Các bạn nhân viên muốn hưởng ứng không khí của ngày 30/4 nên đóng giả dân quân và chỉ mang súng gỗ thôi. Các bạn đó cũng chỉ làm trong vòng 1-2 tiếng trong ngày 30/4 để tạo không khí vui chứ không kéo dài".

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 29/4, giữa "cơn bão" dư luận về việc "nữ nhân viên mặc bikini bán điều hòa" đón khách ở siêu thị Trần Anh số 18 Phạm Hùng (Cầu Giấy, Hà Nội) thì một hình ảnh khác lan truyền trên mạng về siêu thị này cũng gây "sốc" không kém.

Cụ thể, hình ảnh một cặp nam nữ mặc quân phục, bồng súng đứng ở cửa siêu thị Trần Anh ngày 29/4 đã khiến nhiều người nhầm tưởng đây là... doanh trại quân đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.