Thể thao

Trận cầu nào không thể bỏ qua đêm nay?

12/11/2014, 14:55

Đêm nay, ba ông lớn của bóng đá thế giới là Hà Lan, Brasil và Argentina đều ra sân trong các trận giao hữu.

Mexico (áo xanh) quyết tâm báo thù khi tái đấu với Hà Lan
Mexico (áo xanh) quyết tâm báo thù khi tái đấu với Hà Lan

Thổ Nhĩ Kỳ - Brasil (1h30 13/11)

Sau một kỳ World Cup thất bại trên sân nhà (chỉ về đích ở vị trí thứ 4), Brasil đang cho thấy sự khởi sắc với 4 thắng lợi liên tiếp. Dưới bàn tay chèo lái của HLV Dunga, Selecao đã trình diễn một lối chơi chắc chắn nhưng không kém phần hiệu quả. Đêm nay, thầy trò HLV Dunga sẽ hành quân đến làm khách trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ. Một thắng lợi khó tuột khỏi tay Selecao khi đội chủ nhà đang có phong độ cực kỳ tệ hại (thua 2, hòa 1 sau 3 trận vòng loại Euro 2016).

Dự đoán: 1-3

Hà Lan - Mexico (2h30 13/11)

Người Mexico có lẽ chưa quên nỗi đau mà Hà Lan đa đem đến cho họ tại World Cup 2014. Đó là trận đấu thuộc vòng 1/8, Mexico dẫn trước 1-0 tới phút 88 và tưởng chừng như đã nắm chắc chiến thắng trong tay thì bất ngờ phải nhận 2 gáo nước lạnh. Sneijder và Huntelaar lần lượt ghi bàn giúp Hà Lan đánh bại Mexico và giành quyền đi tiếp. Mexico đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để báo thù khi tới làm khách của Hà Lan vào đêm nay. Sở dĩ nói vậy là bởi Hà Lan đang trình diễn một phong độ phập phù kể từ khi HLV Hiddink lên nắm quyền thay van Gaal với 3 trận thua trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Mexico mới trải qua 3 chiến thắng liên tiếp.

Dự đoán: 0-1

Argentina - Croatia (2h45 13/11)

Cuộc đọ sức giữa Argentina và Croatia trên sân Upton Park của West Ham có lẽ không gây được nhiều chú ý nếu như trước đó HLV Martino đã triệu tập chân sút Carlos Tevez vào đội hình Albiceleste. Kể từ Copa America 2011, Tevez hoàn toàn bị bỏ quên tại ĐT Argentina. Tuy nhiên, ngay sau khi lên thay HLV Sabella, HLV Martino đã tạo cơ hội cho Tevez. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng với Apache bởi tiền đạo này đã chơi rất hay trong màu áo Juventus 2 mùa giải gần đây. Trước một Croatia ra sân với đội hình dự bị (giữ sức cho trận gặp Italia tại vòng loại Euro 2016), Argentina được dự đoán không quá khó khăn để giành chiến thắng và sẽ là tuyệt vời hơn nếu Tevez nổ súng sau một thời gian dài vắng bóng.

Dự đoán: 2-0

Thùy Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.