Quốc tế

Trận Croatia - Bồ Đào Nha: Chọn cửa nào?

25/06/2016, 17:33

Croatia - Bồ Đào Nha là cặp đấu đáng chú ý nhất đêm nay.

croatia-bo-dao-nha

Đặt cửa nào cho trận cầu tâm điểm Croatia - Bồ Đào Nha?

Croatia không được đánh giá quá cao trước khi vào giải nhưng những màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng khiến vị thế của đội bóng này đã thay đổi. Croatia đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ, rơi điểm đáng tiếc trước CH Séc và quật ngã nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha để chiếm ngôi đầu bảng D một cách thuyết phục. Thành tích bất bại ở vòng bảng, cùng lối chơi phòng ngự phản công khó chịu là hành trang tuyệt vời để Croatia tiếp tục nghĩ về một kết quả có lợi trước Bồ Đào Nha tại vòng 1/8.

Về phần mình, không thể nói Bồ Đào Nha đã chơi tốt ở vòng bảng. Tuy bất bại nhưng Seleccao lại toàn hòa. Đặc biệt, Bồ Đào Nha chưa thể hiện được vị thế của một ông lớn trước các đội bóng yếu hơn hẳn như Iceland, Áo hay Hungary. Nếu không có sự tỏa sáng của Ronaldo ở lượt trận cuối, Bồ Đào Nha khó lòng vượt qua vòng bảng.

Tuy vậy, Croatia không phải là Hungary, đội bóng áo caro có đội hình đồng đều và chất lượng hơn rất nhiều. Đặc biệt, Croatia có Modric, người rất hiểu Ronaldo và Rakitic – người từng nhiều lần khiến Ronaldo tắt điện tại La Liga. Nếu bắt chết được Ronaldo – một nhiệm vụ không quá sức với Croatia, sức mạnh của Bồ Đào Nha chỉ còn chưa đầy 50%.

Các chuyên gia đánh giá cao khả năng đi tiếp của Croatia bởi lối chơi được tổ chức bài bản, trái ngược hẳn với một Bồ Đào Nha thiếu mảng miếng. Mặc dù vậy, trận đấu này sẽ rất khó có nhiều bàn thắng bởi cả hai đội sẽ vào cuộc cực kỳ thận trọng.

Tổng hợp lại ta có những lựa chọn như sau:

Chọn: Croatia (0) 

Tài/Xỉu, 2: chọn Xỉu 

Tỷ số: Croatia 1-0 Bồ Đào Nha

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá EURO 2016 ngày 25/6, sáng 26/6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.