Bóng đá

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool bị hoãn vì sự cố khó đỡ

02/05/2021, 23:11
image

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool dự kiến diễn ra lúc 22h30 ngày 2/5 đã bị tạm hoãn do CĐV Quỷ đỏ biểu tình, gây náo loạn.

img

Các CĐV của MU đã tràn vào sân vận động Old Trafford để biểu tình phản đối nhà Glazer hậu Super League.

Theo thông tin mới nhất từ Ban Tổ chức giải Ngoại hạng Anh, trận đại chiến giữa MU và Liverpool tại vòng 34 Ngoại hạng Anh buộc phải tạm hoãn vì lý do an ninh.

2 giờ đồng hồ trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, nhiều CĐV MU đã tập trung để phản đối nhà Glazer - chủ sở hữu của Quỷ đỏ.

Họ tỏ ra không hài lòng khi MU đồng ý tham dự giải đấu mang tên European Super League. Dù MU sau đó đã tuyên bố rời giải và Phó chủ tịch Ed Woodward tuyên bố từ chức vào cuối năm 2021, song người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa hết tức giận.

Hàng ngàn CĐV đã tập trung bên ngoài khách sạn Lowry nơi MU đang đóng quân, họ vây quanh xe buýt chở các thành viên của Quỷ đỏ tới sân Old Trafford.

Những CĐV này hô vang những khẩu hiệu phản đối nhà Glazer, họ đốt pháo sáng và thậm chí va chạm với cảnh sát.

Một nhóm CĐV khác thì tụ tập bên ngoài sân Old Trafford, không ít người thậm chí lao vào bên trong sân vận động với cờ và biểu ngữ phản đối chủ sở hữu của Quỷ đỏ.

img

CDV Quỷ đỏ thành Manchester đốt pháo ngoài sân Old Trafford

Vì sự cố này, trận đấu giữa MU và Liverpool ban đầu đã bị lùi lịch. Nhưng sau đó nhà chức trách nhận thấy việc để cuộc đọ sức này diễn ra sẽ thiếu an toàn nên đã quyết định hoãn. Lịch đá bù sẽ được thông báo sau.

Đây là lần thứ hai xảy ra cuộc biểu tình của CĐV có các đội bóng tham gia siêu giải đấu Europane Super League.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, trận Chelsea gặp Brighton cũng đã phải lùi giờ thi đấu do các CĐV The Blues biểu tình phản đối đội bóng áo xanh thành London tham gia Europane Super League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.