Bóng đá

Trận derby bóng đá nữ TP HCM kết thúc với tỉ số "kinh hoàng"

11/06/2019, 22:34

TP.HCM I giành thắng lợi 7-0 trước TP.HCM II trong trận đấu muộn của Giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019.

img
TP.HCM I thắng đậm TP.HCM II trong ngày ra quân tại Giải bóng đá nữ VĐQG 2019

Dù là trận derby nội bộ của bóng đá TP.HCM nhưng đã không hề có sự nhường nhìn nào từ TP.HCM I đối với người chị em TP.HCM II. Ngay phút thứ 5, ứng cử viên cho chức vô địch đã có bàn khai thông thế bế tắc. Từ pha đá phạt góc chuẩn xác của Mỹ Anh, đội trưởng Huỳnh Như nhanh chân dứt điểm đánh bại thủ thành Mai Mi Mi mở tỉ số. Có được bàn thắng sớm nên TP.HCM I cũng không cần phải quá vội vàng trong việc triển khai bóng tấn công và thế trận vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của đội bóng này.

Bên kia chiến tuyến TP.HCM II thi đấu rất cố gắng và nhưng không thể cản nổi sức mạnh của các “đàn chị” bên kia nửa sân. Đến phút 17, khoảng cách tiếp tục được nới rộng lên thành 2 bàn cho TP.HCM I khi tiền vệ Thuỳ Trang đột phá và sút xa đẹp mắt từ ngay sát vòng cấm địa.

Sau một vài cơ hội tiếp tục bị bỏ lỡ, TP.HCM I cũng đã có được bàn thắng tiếp theo. Phút 28, Thu Thảo bứt tốc và căng ngang thuận lợi bên phía cánh phải trước khi Huỳnh Như đệm bóng cận thành dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0. Hiệp 1 khép lại với bàn thắng của Tuyết Ngân sau khi thủ môn Mai Mi Mi bên phía TP.HCM II không thể kiểm soát được trái bóng trong vòng cấm địa.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì khác biệt khi TP.HCM I vẫn làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Hoài Lương và cú đúp của Huỳnh Như. Thắng đậm TP.HCM II 7-0, TP.HCM I đã vươn lên vị trí đầu bảng do hơn các đối thủ về chỉ số phụ.

Lịch thi đấu vòng 2:

Ngày 13/6

16h00: PP Hà Nam – TNG Thái Nguyên

18h30: TKS Việt Nam - Sơn La

Ngày 14/6

16h30: TP.HCM I - Hà Nội (VTV6)

BXH sau vòng 1:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.