Điều tra

Trần Đình Sang vừa bị bắt giữ ở Yên Bái là ai?

09/04/2019, 13:31

Trần Đình Sang - cái tên quen thuộc với cư dân mạng vừa được công an thành phố Yên Bái đọc lệnh khám xét nhà khẩn cấp.

img
Chân dung đối tượng Trần Đình Sang

Sáng 9/4, Công an thành phố Yên Bái đã thực hiện lệnh khám xét nhà khẩn cấp và bắt tạm giam đối với Trần Đình Sang (SN 1980, trú tại tổ 40, phường Minh Tân, TP. Yên Bái) để làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Nhắc đến Trần Đình Sang, cư dân mạng đã trở nên quen thuộc với trang mạng xã hội facebook “Trần Đình Sang và những người bạn” với 99.101 lượt người thích và 173.418 người theo dõi. Đây là một người chuyên đăng tải những hình ảnh, video clip để gây rối và hạ uy tín của lực lượng Công an trên toàn quốc.

Điển hình như, ngày 25/1/2018, Trần Đình Sang cùng 1 đối tượng đi xe ô tô BKS 88A - 075.55 lao thẳng vào cổng chính và dừng xe trong sân công an tỉnh với lý do đi trình báo án. Sau đó, đối tượng này đã có những hành vi gây rối tại trụ sở Công an tỉnh Hòa Bình, đồng thời phát tán video clip về trụ sở và hoạt động của CBCS Công an tỉnh Hòa Bình lên mạng xã hội facebook với lời lẽ không đúng sự thật, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Công an tỉnh Hòa Bình bị Công an TP. Hòa Bình xử lý.

Chưa dừng lại, khi Công an tỉnh Hòa Bình đang thụ lý giải quyết vụ việc trên, gửi thông báo và giấy triệu tập số 401 ngày 20/3/2018 Trần Đình Sang đến làm việc, đối tượng này nhận giấy và đăng tải lên trang facebook cá nhân và không đến làm việc theo yêu cầu vào thời điểm đó.

Cùng với đó, đối tượng này thường xuyên lôi kéo những người khác tham gia gây rối lực lượng công an khi làm nhiệm vụ, đăng tải những hình ảnh, video không đúng sự thật nhằm xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh công an trong quần chúng nhân dân.

Mới đây nhất, tối 23/3, trong lúc tổ công tác Phòng Cảnh sát cơ động Công an thành phố Yên Bái làm nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông, Trần Đình Sang đã tới can thiệp và dùng điện thoại quay clip với nội dung xuyên tạc, không đúng sự thật.

Khi tổ công tác yêu cầu Sang không có nhiệm vụ và mời ra chỗ khác thì Sang có những lời lẽ xúc phạm đối với tổ công tác, đồng thời còn làm 1 cán bộ chiến sỹ bị thương.

Ngày 9/4, Công an thành phố Yên Bái đã ra lệnh khám xét nhà và bắt tạm giam đối tượng này để điều tra, làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.