Bóng đá

Trận Indonesia - Việt Nam chưa đá đã lập kỷ lục cực khủng

10/09/2019, 14:34

Giá bản quyền truyền hình trận Indonesia - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 được hét lên tới gần 10 tỷ đồng.

img
Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia vào ngày 15/10

Ngày 15/10 tới, tuyển Việt Nam sẽ hành quân tới Indonesia làm khách ở trận đấu thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022. Dù còn hơn 1 tháng nữa mới diễn ra nhưng bản quyền truyền hình trận đấu này đã nóng lên từ thời điểm này.

Hiện các đơn vị truyền hình Việt Nam đang chạy đua với hi vọng có được quyền phát sóng trận Indonesia - Việt Nam trên lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên, không dễ để các đài Việt Nam thành công bởi đơn vị nắm giữ bản quyền hét giá lên tới 400 nghìn USD, tương đương khoảng 9,4 tỷ đồng.

Mức giá này cao hơn khoảng 80 nghìn USD so với bản quyền trận Thái Lan gặp Việt Nam hôm 5/9. Đây cũng là khoản tiền kỷ lục cho một trận đấu riêng lẻ có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam.

Kể từ khi U23 Việt Nam về nhì giải U23 châu Á, tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup và vào top 8 Asian Cup 2019, các giải đấu hoặc trận đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Park Hang-seo đều được thét giá rất cao.

Liên quan tới bản quyền phát sóng các trận đấu trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam, Next Media hiện đang là đơn vị sở hữu. Next Media khẳng định tất cả các trận đấu đều được phát thanh trên nhiều hạ tầng khác nhau như truyền hình, radio, internet.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.