Showbiz

Trần Kiều Ân bức xúc vì bị chỉ trích “cưa sừng làm nghé”

04/03/2019, 14:14

Trần Kiều Ân tỏ ra không hài lòng với những chỉ trích về nhan sắc của mình khi hóa thân thành thiếu nữ đôi mươi.

img
Nữ diễn viên Trần Kiều Ân

Sau một thời gian dài hạn chế đóng phim, Trần Kiều Ân đã trở lại màn ảnh với bộ phim “Độc cô Hoàng hậu”. Bộ phim được thực hiện từ năm 2016 và đến nay mới lên sóng. Trong phim, Trần Kiều Ân vào vai nữ chính xuyên suốt, từ khi nhân vật còn là thiếu nữ tới khi trưởng thành. Tuy nhiên, màn hóa thân của cô trong bộ phim đã vấp phải nhiều chỉ trích vì bị cho rằng, cô đang “cưa sừng làm nghé” khi đã ở độ tuổi U40 vẫn hóa thân thành thiếu nữ.

Mới đây, nữ diễn viên của Hoàng tử ếch đã chính thức lên tiếng trên weibo cá nhân. Trần Kiều Ân tỏ ra không hài lòng trước những lời lẽ xúc phạm cô.

“Từ khi nào mà phụ nữ phương Đông lại đi đến mức độ chỉ có thể được nhìn thấy dưới góc độ “Cô ấy rốt cuộc có trẻ trung thiếu nữ hay không?”. Bất kể là bé gái, con gái hay phụ nữ đều nên được tán thưởng, thậm chí là nâng niu bảo vệ. Tiếc thay, những thứ tôi đọc được qua tất cả các câu chữ lại chỉ có sự hà khắc. Không có phong độ đã đành, càng không dám trông chờ vào những người bạn cùng giới chỉ hăng hái đâm chọt bạn”, Trần Kiều Ân viết.

img

"Độc cô hoàng hậu" là bộ phim nói về Độc Cô Già Là (Trần Kiều Ân đóng) - nữ thứ trong 3 tỉ muội tuyệt sắc khuynh thành của Độc Cô Tín. Từ một cô gái hiền lành đơn thuần, bị kẻ gian hãm hại, Độc Cô Già Là thay đổi tâm tính, trở thành một kẻ hám tiền và cướp đi vị hôn phu của muội muội rồi lên làm Quốc mẫu thời Tùy.

Sau lên sóng, bộ phim đã vấp phải rất nhiều tranh cãi và chê bai vì cốt truyện đơn giản, thiếu sáng tạo. Nữ chính Trần Kiều Ân bị chỉ trích về màn hóa thân của mình. Sinh năm 1979, dù nữ diễn viên họ Trần vẫn luôn lọt top những diễn viên có nhan sắc tường thành nhưng không ít ý kiến cho rằng, không phải màn hóa thân nào của cô cũng phù hợp. Với sắc vóc của một người phụ nữ trung niên, việc đảm nhận vai diễn cô gái trẻ đôi mươi khiến người xem cảm thấy bị “sượng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.