Văn hóa - Giải Trí

Trần Lập có thể ngồi xe lăn để hát rock

13/01/2016, 07:27
image

Tại buổi họp báo trước liveshow, Trần Lập đã chia sẻ việc có thể sẽ phải ngồi xe lăn khi hát.

Tran Lap 1
Nhạc sĩ Trần Lập bên hình ảnh logo do chính anh vẽ cho chương trình trong những ngày vừa qua.

Vì lý do sức khỏe, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường không thể đến dự buổi ra mắt live show Đôi bàn tay thắp lửa, diễn ra chiều 12/1 tại Hà Nội. Tuy không tham dự họp báo nhưng Trần Lập đã gửi đến một đoạn video chia sẻ về tình hình sức khỏe cũng như chương trình sắp tới.

"Vì diễn biến sức khỏe không được tốt nên tôi không thể đến dự buổi hợp báo ra mắt chương trình" - thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường chia sẻ. "Hiện tại tôi đang điều trị tại bệnh viện K. Mỗi ngày tôi sẽ vào bệnh viện để xạ trị một lần. Chương trình diễn ra trong tuần này nên tôi vẫn tiếp tục tiến hành xạ trị" - anh cho biết thêm.( xem video)

Anh cho biết: "Đau bụng ảnh hưởng đến cột hơi khi hát nhưng tôi nghĩ mình vượt qua được. Các bạn đừng ngạc nhiên nếu như tôi trở lại sân khấu với chiếc xe lăn. Nhưng tôi nghĩ, ngồi xe lăn để hát trong một live show đặc biệt của đời mình thì tôi vẫn sẽ làm được".

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam phát biểu, ê-kíp đang cố gắng khắc phục những khó khăn để Trần Lập có điều kiện biểu diễn tốt nhất. "Khói và ánh sáng là điều không thể thiếu trong khi dàn dựng sân khấu biểu diễn ca nhạc, đặc biệt là rock. Tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng biểu diễn của Trần Lập. Chúng tôi sẽ dùng nhiều biện pháp khác nhau để khắc phục điều này cũng như việc đi lại của anh ấy" - đạo diễn tiết lộ.

Nhạc sĩ Quốc Trung tổng đạo diễn chương trình này cho biết: "Đây là vấn đề của cả cộng đồng lên tiếng và cùng hành động. Tuy nhiên âm nhạc có thể cất tiếng nói, tiếng hát để huy động và truyền cảm hứng. Đêm nhạc Đôi Bàn tay thắp lửa tới đây chúng tôi muốn thực hiện tiếng nói đó".

IMG_0786
MC Vũ Anh Tuấn sẽ là biên tập viên âm nhạc cho chương trình này. Anh cũng là người phụ trách phần khách mời cho đêm liveshow ủng hộ NS Trần Lập

Tại buổi họp báo, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cũng chia sẻ về ước mơ của rocker Trần Lập và ê-kíp về việc duy trì chương trình thường niên mang tên "Đôi bàn tay thắp lửa".

           

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.