Showbiz

Trần Lập tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện nay

13/01/2016, 21:42

Nhạc sỹ - rocker Trần Lập bức xúc khi tình trạng sức khỏe của mình bị...làm quá.

Nhạc sỹ Trần Lập
Nhạc sỹ Trần Lập.

 Nhạc sỹ Trần Lập vừa bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân của mình trước hàng loạt bài báo với những tiêu đề gây sốc về tình trạng sức khỏe của anh. Theo đó, trong buổi họp báo chiều 12/1, do sức khỏe không được tốt nên Trần Lập không thể tới tham dự. Bởi vậy anh đã gửi một đoạn clip tới cuộc họp chia sẻ về tình trạng sức khỏe và cảm xúc của mình trước thềm liveshow.

Ngay sau đó, hàng loạt bài báo mạng với các dòng nhan đề: "Sức khỏe của Trần Lập đang nguy cấp", "Sốc: Phẫu thuật xảy ra phản ứng phụ, sức khỏe Trần Lập trở nên nguy kịch"... xuất hiện tràn lan trên mạng.

Trần Lập
Trần Lập bức xúc khi bênh tình bị xuyên tạc. (Ảnh chụp màn hình FBNV)

 Nguyên văn dòng trạng thái của nhạc sỹ Trần Lập:

Hôm qua tới giờ các bạn làm người thân mình ở xa và bạn bè điên đảo gọi để hỏi gấp. Mình đâu đã đến nông nỗi này. Các bạn làm rối tinh thông tin lên để làm gì vậy???

Bệnh nhân ung thư đi phẫu thuật, đi xạ trị bị phản ứng phụ là chuyện có gì lạ đâu. Mọi lần mình không kể chi tiết các đau đớn vì nó là chuyện thường tình mà người bệnh gặp phải. Có phải mới đau 1 lần là kêu la lên mạng đâu, phiền mọi người ra. Mình điều trị mấy tháng rồi, lúc đau này đau kia thì cũng chỉ nói là phải chiến đấu, có thế thôi mà.Còn chuyện ung thư thì ai nói trước là sống thêm được bao lâu. 1 năm, 3 năm, 5 năm, 10 năm, 15 năm là chuyện ai mà biết chắc. Cứ cho là mình chỉ kéo dài đc vài năm nữa thôi thì tầm này phải xác định hết chứ gì lạ nữa. Quan trọng là ta sống có ý nghĩa thế nào với phần đời tiếp sau biến cố này mà thôi.

Mới hôm qua không tới dự họp báo liveshow được, mình gửi video chào mọi người nhẹ nhàng chứ có gì đâu mà nguy kịch với nguy khốn. Ung thư nguy hiểm thật nhưng lạc quan lên mà tìm đường thoát hiểm chứ phải làm sao.

Mình đang còn ăn tốt ngủ được và còn chiến đấu được bên cạnh bao người tốt giúp đỡ thế này thì sao mà nguy kịch chứ?

Cuối tuần có liveshow ta lại gặp nhau rồi, vui vẻ lên nhé các bạn tôi."

Trước đó, thông tin nhạc sỹ Trần Lập bị bệnh ung thư đã khiến rất nhiều khán giả bàng hoàng và lo lắng. Hiện anh vẫn đang trong giai đoạn xạ trị. Liveshow của nhóm Bức Tường để ủng hộ nhạc sỹ Trần Lập sẽ diễn ra ngày 16/1 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.