Thể thao

Trận MU vs Chelsea: Nhận định, dự đoán kết quả

15/04/2017, 17:20
image

Nhận định bóng đá: Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs Chelsea, 22h00 ngày 16/4, vòng 33 giải Ngoại hạng Anh

MU-Chelsea-nhan-dinh
Nhận định bóng đá: Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs Chelsea

Nhận định bóng đá: Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs Chelsea

Lợi thế sân nhà cùng khao khát phục hận sẽ là yếu tố quan trọng giúp MU khỏa lấp những bất lợi về mặt lực lượng để có được kết quả tốt trước đối thủ hùng mạnh Chelsea.

TLCA: 0.87* 0:0 *0.92

Tài xỉu: 0.94* 2 1/4 *0.85

Xét về mặt lực lượng và phong độ, MU chẳng có ‘cửa’ để so sánh với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Nếu The Blues có đầy đủ những con người tốt nhất thì Red Devils đang bị tàn phá đáng kể bởi cơn bão chấn thương: Juan Mata phải nghỉ hết mùa, Chris Smalling và Phil Jones chỉ trở lại vào giữa tháng Năm trong khi Wayne Rooney và Ashley Young vẫn chưa kịp bình phục.

Chelsea đã toàn thắng trong cả 2 vòng đấu gần nhất thì MU chỉ mới tìm lại được niềm vui trước đội bét bảng Sunderland sau 2 trận hòa liên tiếp trước đó.

Cả hai đội đều đang khao khát điểm nhằm cụ thể hóa mục tiêu của riêng mình. Với Chelsea là giữ vững khoảng cách 7 điểm với một Tottenham đang thắng như chẻ tre. Còn MU tiếp tục nuôi hi vọng chen chân vào Top 4 khi mùa giải 2016/17 hạ màn.

MU đã thua Chelsea trong cả 2 lần chạm trán mùa này nhưng những dấu hiệu tích cực đã xuất hiện ở thất bại gần nhất với tỉ số 0-1 ở tứ kết Cúp FA. Trận đó Quỷ đỏ phải thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian nhưng The Blues phải rất vất vả mới có thể giành quyền đi tiếp.

Bởi vậy, chắc chắn MU đã biết được phần lớn ‘bài vở’ của Chelsea. Cộng với sự hiểu thấu của Jose Mourinho với đội bóng cũ, nửa đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ tìm được niềm vui chiến thắng lần đầu tiên trước kình địch hùng mạnh tới từ London trong mùa giải 2016/17.

Dự đoán kết quả MU vs Chelsea: 2-1

Đội hình dự kiến:

MU-Chelsea-doi-hinh-du-kien
Nguồn: Whoscored.com

Thông tin bên lề:

- Chelsea đã thắng tới 21/25 trận gần nhất tại Premier League

- MU đã bất bại tới 21 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, chuỗi bất bại dài hơn bất kỳ đội nào khác mùa này

- 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường diễn ra tại Old Trafford giữa MU và Chelsea đều kết thúc với tỉ số hòa

- 6 trận gần nhất của Chelsea tại Premier League đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên

- 6 lần chạm trán gần nhất giữa MU và Chelsea tại Old Trafford trên mọi đấu trường cũng đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên

- MU đã hòa Chelsea trong cả 45 phút đầu tiên cũng như cả trận trong 3 lần chạm trán gần nhất tại Old Trafford trên mọi đấu trường

- Chelsea đã bất bại tới 12 trận liên tiếp trước MU trên mọi đấu trường

- 4 trận gần nhất giữa MU và Chelsea diễn ra tại Old Trafford trên mọi đấu trường đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở xuống

- 5/6 trận gần nhất tại Premier League, Chelsea ghi được ít nhất 2 bàn trở lên

 Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.